Dâu tây [tiếp theo]

495 40 10
                                    

Kitty thấy khắp người nóng lên, nó thật khó chịu, cảnh vật trước mắt cô xoay vòng. Cô ôm đầu và cố bước xuống giường, cô vấp phải một món đồ chơi rồi ngã xuống. Ánh mắt lờ đờ, trước khi ngất, hình ảnh cuối cùng cô thấy được chính là bà giúp việc và... bà ta đang cười...

[RẦM!!!]

- ALICE!!!

Cô gái bé nhỏ rớt từ lan can trên tầng 4 xuống, cô Taylor gào khóc và chạy tới ôm con gái. Con bé đã đập đầu vào đá, máu túa ra từ đầu và văng ra xung quanh đấy. Khắp người Alice mềm nhũn như đã gãy hết xương, con bé đang mặc chiếc váy hồng in hình những quả dâu tây. Máu không ngừng chảy, những quả dâu như đang chảy máu...

- Không Ailce...!!! Tỉnh dậy đi con... Đừng... Đừng bỏ mẹ...

Cô Taylor ôm chặt xác con mình, nước mắt không ngừng chảy, bố Alice chạy ra, tiếng xe cấp cứu đã đến... Quá muộn rồi, con bé đã chết...

Kitty giật mình mở mắt, là một giấc mơ. Cô bé tên Alice đó... Giống y hệt cô... Cô thấy Alice chết nhưng cứ ngỡ như mình chết vậy...

- Đây là đâu???

Kitty nhìn lại xung quanh và thấy mình đang bị trói, ở đây thật bừa bộn, giống như nhà kho cũ. Từ bên ngoài có tiếng bước chân, cô bé cố cởi trói nhưng vô ích. Bà ta bước vào và nhoẻn miệng cười, Kitty vẫn giữ bình tĩnh.

- Chào buổi tối! Bà giúp việc!

Bà ta nhìn Kitty với ánh mắt hằn học và đi tới chỗ cô, vung tay ra và tát mạnh vào mặt cô.

- Con ranh, chết đi!

Rồi bà ta rút con dao bếp ra, miệng vẫn cười nham nhở, Kitty nhìn với gương mặt vô hồn

- Cho tôi biết lý do bà muốn giết tôi đi!

- Đơn giản vì mày giống con ranh Alice đó!

- Alice đã làm gì khiến bà phải ghét cô ấy?

- Tất cả là tại nó, vì nó mà con tao đã chết!!!

Bà ta quát lên rồi đá vào người Kitty khiến cô ngã xuống. Bà ta ngồi xuống và nắm đầu Kitty lên, quá khứ bỗng ùa về, cảnh tượng "mẹ mới" nắm đầu mình bỗng hiện ra trước mắt, Kitty hét toáng lên

- BỎ RA!!! ĐỒ XẤU XÍ KINH TỞM!!! BỎ BÀN TAY BẨN THỈU CỦA MÀY RA MAU!!!

Kitty như phát điên, cô bé đạp mạnh vào bụng bà ta và cố gắng bỏ chạy.

- Mày đừng hòng thoát!!!

Cô bé bỏ chạy ra khu vườn, bà ta cầm dao đuổi theo sau. Nghe tiếng hét lúc nãy, ông Taylor chạy ra ngoài xem và thấy cảnh tượng này. Bà ta đã đuổi kịp Kitty và đè con bé xuống. Bà ta đâm trúng vào vai Kitty, con bé tuy bị trói nhưng vẫn phản kháng quyết liệt. Cơn đau càng làm Kitty nổi điên hơn.

- Con mụ chết tiệt!!! Tao sẽ giết mày!!!

Con bé thốt ra những lời đó như một kẻ tâm thần. Bà ta chẳng quan tâm, bà ta tiếp tục đâm vào bụng Kitty. Con bé rất đau nhưng càng khiến nó nổi điên hơn. Kitty cố hất mạnh bà ta ra rồi cố đứng dậy. Con bé đạp mạnh vào mặt bà ta

[ Creepypasta Oc ] Kitty Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ