※
※
Đế đô sống về đêm lúc nào cũng như vậy nhiều vẻ nhiều màu. Một gian tư nhân hưu nhàn hội sở nội, một vị dung mạo anh tuấn thân hình cao lớn nam nhân lâu trứ một gã xinh đẹp thiếu niên ngồi ở trên sô pha nuốt vân phun vụ, trước mặt trên bàn bãi phóng trứ rất nhiều bình đắt tiền dương rượu. Này gian trong quán bar khách quen đều là đế đô mỗ một vòng tử lý nhân. Những người này đối đại đa số bình thường dân chúng mà nói là không thể vọng cũng không thể cập . Bọn họ có được hiển hách bối cảnh, bản thân có có bất phàm ngoại tại điều kiện, đồng thời, bọn họ lại là dị thường thần bí . Nếu ở trên internet tìm tòi tên của bọn họ, đoạt được đến vĩnh viễn đều là bọn họ đối ngoại tư liệu, trừ phi xuất phát từ nào đó mục đích, bọn họ chân thật thân phận vĩnh viễn sẽ không bị đại chúng biết.
Cùng nam nhân cùng nhau uống rượu còn có hai vị nam tính bằng hữu, đương nhiên, này hai người bên người cũng đồng dạng có yêu mị thiếu niên. Hiện giờ xã hội, ngoạn nữ nhân sớm không tính cái gì mới mẻ sự. Bao dưỡng mấy cái nam sủng ngược lại thành tân quý nhóm trong lúc đó hiểu lòng không tuyên ngoạn pháp. Hiện tại xã hội, nam nữ thông ăn lại bị cho là cái gì. Chỉ cần cho gia tộc lưu lại có thể kế thừa gia nghiệp hậu đại, chẳng sợ không kết hôn cũng không cái gọi là. Thời đại biến thiên tốc độ vượt qua mọi người tưởng tượng.
"Hứa ít, ngươi nghe nói không? Cái kia bộ dạng giống nhất Chung Phong lãng hóa bị kia ba vị thái tử gia quăng."
Ngồi ở giữa hai người tên kia cao lớn nam nhân uống rượu động tác nhất ngừng, trong mắt là hoài nghi: "Này tin tức có thể tin được không? Tên kia chính là bộ dạng giống nhất Chung Phong . Bọn họ ba bỏ được?"
Vừa rồi nói chuyện người nọ cười nói: "Hẳn là tin cậy. Ta trước bao dưỡng quá một cái sủng vật hôm nay gọi điện thoại cho ta, nói tên kia bị quăng. Hắn nói hắn hôm nay nhìn đến có người đến tên kia trong điếm đi cảnh cáo tên kia sau này thành thật điểm. Nếu không phải bị quăng, sao vậy sẽ có người dám đi cảnh cáo hắn? Hơn nữa ta nghe được một ít tiếng gió, nói ba vị thái tử gia giống như có tân sủng ."
Bị bị gọi là"Hứa ít" nam nhân trong mắt hiện lên nhất mạt ánh sáng lạnh, hừ lạnh nói: "Chẳng lẽ có so với đỗ phong còn giống Chung Phong nhân?"
"Có thể đi. Bằng không bọn họ sao vậy hội quăng đỗ phong?"
Uống hai khẩu rượu, hứa ít nhất: "Ngươi đi tra tra. Nếu đỗ phong thật sự bị bọn họ quăng. . . . . ." Hắn lộ ra nhất mạt thâm trầm tươi cười. Đối phương không khỏi tò mò: "Chẳng lẽ hứa ít đối đỗ phong cũng có ý tứ?"