Cùng với trứ cánh cửa dùng sức đóng cửa chính là một tiếng sư tử hống.
Tôn Kính Trì theo trên bàn trà trong hộp khăn giấy rút ra mấy tờ khăn giấy chà xát thủ cùng mới vừa phát tiết quá địa phương, không nhịn được cười: "Phi đây là khiết phích vẫn là thẹn thùng ?"
"Phải là đều có." Tiêu Tiếu trong mắt vui sướng đều có thể tích ra mật đến đây. Chà lau sạch sẽ chính mình, hắn tùy tiện tạo nên quần, mại quá Nhạc Thiệu chân dài, hướng cầu thang đi, biên nói: "Đánh răng tắm rửa đi thôi, bằng không phi trong chốc lát đi ra khẳng định ghét bỏ chúng ta."
Nhạc Thiệu hướng hắn khoát tay áo, nói: "Các ngươi đi trước đi, ta hiết một lát."
"Nhị ca, không phải đâu, cái này không được?" Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu vừa nghe đều thấu lại đây. Lấy Nhạc Thiệu thân thể tố chất, này chỉ có thể xem như tự an ủi tình dục nhiều nhất tính trông mơ giải khát.
Nhạc Thiệu miễn cưỡng địa lau khô tịnh chính mình, mặc quần, tựa vào trên lưng sô pha thất thần địa nói: "Ta tái trở về chỗ cũ trở về chỗ cũ."
". . . . . . Cây cỏ."
Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu rất lớn bất kính địa cho vị này nhị ca một cây ngón giữa, hai người không để ý tới hắn, lên lầu .
Nhạc Thiệu liếm liếm miệng, liền cảm thấy được chưa ăn đủ, không sờ đủ, không bính đủ. Trong phòng tắm truyền ra tiếng nước, Nhạc Thiệu hạ thân lại rục rịch . Cấm dục lâu lắm, thích hơn hai mươi năm nhân cuối cùng có thể ăn đến một chút chút , hắn trong lòng liền cùng miêu trảo dường như. Nhưng hắn cũng biết, hắn cũng chỉ có thể nhâm miêu trảo. Có thể giống vừa rồi làm như vậy lấy bọn họ trước mắt quan hệ mà nói đã được cho là hoàn mỹ . A, cái gì thời điểm có thể cùng người nọ chân chính kết hợp? Nhạc Thiệu thống khổ địa che đũng quần, hắn muốn.
Yến Phi giao thân xác tỉ mỉ, nhận thức nghiêm túc thực sự chà xát tẩy hai lần, thân thể đều đỏ tươi hắn mới đóng tắm vòi sen, thư khẩu khí, cuối cùng sạch sẽ . Ngay sau đó, hắn ngũ quan lại rối rắm , có một liền có hai. Hắn cũng không khờ dại nghĩ đến kia ba tiểu tử chỉ biết ăn hắn lần này.
Yến Phi nhịn không được nhe răng, quá trình còn đĩnh tốt đẹp, nhưng chấm dứt thời điểm thật sự thực ghê tởm a. Niêm niêm , còn một cỗ mùi. Ách ~, bẩn đã chết.
"Khấu khấu khấu"
"Phi, ngươi không sao chứ? Ngươi tẩy một tiếng ."
"Còn không phải bởi vì các ngươi!" Yến Phi hướng trứ cánh cửa rống giận, "Đem vật kia lộng ta trên người, còn tại ta trên người cọ, bẩn đã chết!"