CHAPTER 2

12 4 1
                                    

Tapos na kaming mag lecture so eto na ang pinaka hinihintay kong part ang recess...!!!!!

"Ok class recess time na 20 mins. lang kayo sa canteen ok bumalik agad kayo pagkatapos niyo kumain" sabi ni ma'am Eliza..

Tinanong ko si Justine kung sasabay siya sa akin pababang canteen...Agad naman kaming bumaba at pumila sa canteen...

"Ahmm Casey anong bibilhin mo???" Tanong sa akin ni justine habang nasa pila...

"Ahmmm burger and pizza nalang,eh ikaw anong bibilhin mo???" Sagot ko...

"Ahmm burger nalang siguro!!! Hehe!!!" Sagot niya naman...

Nang matapos kaming makabili ay naupo na kami...

Nagtataka ako kung bakit burger lang ang order niya at isang juice... Kaya tinanong ko siya...

"Ahhmm Justine bakit yan lang binili mo???"

"Eh kasi nag tatabi ako ng pera para pandagdag sa tuition fee ko!!!" Sagot niya...

"Ahh eh ganon ba ako kasi hindi ako nag iipon eh hehehehe!!!!"sabi ko naman...

Bilib din ako sa lalaking to huh marunong dumiskarte...

" Eheem excuse me Casey right???,ahhm ako nga pala si tracey Alcono classmate mo...(sabay shake hands)...ahhmm boyfriend mo ba si Justine???"
Sabi ni tracey...

"Huh hindi noh masyado pa kaming bata para sa ganyan noh!!!" Naiilang na sagot ko...

"Ahmm sorry magkasama kasi kayo eh!!!"... Sagot niya...

Nakapag tataka lang at napaka tahimik ni Justine... Masyadong maka hulugan yung pananahimik niya...

" ahmm pwede bang bumarkada sa inyo???" Tanong ni tracey...

"Oo naman noh!!!" Sagot ni Justine...

"Ahmm guys pwede bang punta tayo sa library para ma search natin yung assignment??" Singit ko...

"Osige tara na tapos naman na tayong kumain eh!!" Sagot ni justine..

Agad kaming nag tungo sa library upang mag search ng ass. May 8 mins. Pa naman eh so habang nag sesearch walang kibuan kasi serious kaming lahat...

Kring!Kring!Kring!

Biglang nag ring ang alarm ko sa phone...Nagalit yung librarian at pina patay yung alarm ...

Kaya pala nag alarm kasi tapos na yung 20 mins na recess kaya niyaya ko na si Justine at si Tracey na bumalik sa classroom nagmamadali na kaming umakyat kasi baka mapa galita pa kami ni maam Eliza...

I Need YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon