"lucky i'm inlove with my best friend
luck to have been where i have been
lucky to be coming home again
oh oh oh oh ooohhh "
hello ???
hello maldita pasado ako !!
pangit ang aga mo naman maka tawag ..tumingin kaya muna ng orasan !!
ano ka ba maldita 10 : 30 na kaya !! ikaw ang tumingin ng orasan noh !!
ano nga cnabi mo ??
pasado ako sa school na pag aaralan mo ngayung mag cocollege na tyo !!
huh ...pangit i'm happy for you ( sabay bukas ng mata )
oh ayan mag classmate nanaman tayo !! kanina pa ao tumatawag sayo kanina pang mga 8 : 00
sorry pangit nanood kasi kami ng cine ng mga pinsan ko eh ...
hay nako bestfriend ko talaga ang aga maka gising !! pero sanay na ako ...lageh talaga cyang tumawag ...cya yung alarm clock ko ...mga 11 yrs na kami ng bestfriend ko !! muntik ko ng makalimutan ako nga pala c JANE DELA CRUZ bestfriend ko yung tumawag saakin kanina c TOM CRUZ !! hahah joke c TOM MARTINEZ liit ng name nuh TOM lng !! cya yung light and shining armor ko ( naks naman ) joke lng yun !! naging mag best friends kami cmula nung pinag tanggol nya ako sa mga nang bully saakin nung GRADE 1 sweet nuh hehehe ..pero best friends lng tlga kami nag promis kami sa isat isa nung pa graduate na kami ng 4th year highschool na kung may bf o gf man c best kailangan talagang sabihin !! maraming nagsasabi at nag tutukso saamin noon na bagay daw kami ..dko ba alam kung paano nla nalaman na bagay kami ...may feelings ba cya saakin ? hay nako ..marami cyang girls no !! marami kayang nagkakagusto dun sa best friend ko !! gwapo kasi matangkad, mayaman, at higit sa lahat matalino !! cyempre naman d ako pabibitin ..sabi nla simple daw beauty ko ..matangkad, mayaman, at higit sa lahat tama tama lng ang katalinuhan ..ayaw ko talagang magkaroon ng gusto sa bestfriend ko pero parang nag cmula na eh ..
" lucky i'm in love with my best friend
lucky to have been where i have been
lucky to be coming home again
oh oh oh oh ooooohhh "
hello ??pangit napatawag ka ??( jane )
pasyal tayo ! ( tom )
bakit naman ?? ( jane )
dapat ngayong summer mag enjoy ka !! kasi malapit na naman ang pasukan ( tom )
cge na nga !! wait lng saan ba tayo magkikita ?? ( jane )
nandito na ako sa loob ng bahay nyo !! yan kasi d lumalabas ng kwarto !! ( tom )
" lumabas ng kwarto c jane"
huie walang ya ka tlga !! inuuto mo na naman ako !! ( jane )
sorry na ( tom )
wait ka muna magbibihis pa kasi ako ( jane )
wag na !! maganda ka naman eh kapag naka ganyan ka !! ( tom )
walang ya ka !! gusto mo sampal !! ?? ( jane )
BINABASA MO ANG
my bestfriend is my secret crush
Pertualanganmahirap magkagusto sa isang best friend kasi mahihirapana kang umamin !! lalo na pag cya na ang nag tanong ..dba !! ?? ..