Tiểu thuyết thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.net
Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.
[[ mĩ cường song tính ] nằm vùng ] tác giả: Tướng bên trong
Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch mĩ công cường thụ h có
Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Đại khái là một trầm mặc ít lời song tính nằm vùng thụ thân phận vạch trần sau bị bạo tính tình thanh tú thái tử gia công buộc về nhà cố sự.
Một phát bánh ngọt, siêu đoản lưu thủy trướng,1v1, song khiết, song tính thụ.
Lần đầu tiên viết có cp văn, có điểm tiểu kích động.
Đệ 01 chương - si hán công hằng ngày [ vi h]
Liệt hạ tối nhiệt thiên tổng để người không ngừng được khó chịu, quang lỏa lỏa đem chính mình đặt mình tại Liệt Dương hạ long não thụ đùa cợt nhìn chằm chằm bên đường vội vàng người qua đường, mỗi người trên mặt mang theo một loại chết lặng mà lại áp lực nôn nóng thần tình. Nóng rực dòng khí phảng phất là lâu dài chiếm cứ trên mặt đất, đem đường nhựa quay tối tăm.
Ở này đó lui tới khô khan nhân trung, có một thủy chung đứng ở ven đường cao lớn nam nhân càng chú mục. Hắn bán cúi đầu, lãnh đạm màu đen ánh mắt khóa chặt bị cực nóng dòng khí huân không chân thật lên mặt đất, tối đen tóc ngắn trung lộ ra một khúc nhỏ không dẫn nhân chú mục vành tai. Cho dù là tại như vậy thời tiết bên trong, hắn cũng còn mặc hơi trưởng áo khoác đen cùng tối đen cao giày, mặt khác quần áo cũng đều là thâm sắc điệu, khiến cho hắn tại mỗi người xuyên đạm sắc ngắn tay viêm hạ phá lệ chói mắt.
Chu Lăng phong cũng không để ý người khác ánh mắt, hắn đánh tiểu thành thói quen người khác đối với hắn chỉ trỏ. Nhưng hắn lúc này cũng có chút mờ mịt , sáng nay cục trưởng nói với hắn hắn sẽ có nghỉ dài hạn, nhưng hắn lại không biết nên đi nào. Thường lui tới hắn hồi gia đều là Lục Triết Lâm gia, nhưng hiện tại...... Hắn chỉ sợ là trở về không được đi.
Trong mắt vô ý thức toát ra một loại buồn bã, hôm nay Thái Dương thật rất liệt, trên thực tế hắn đã bị sái cả người ướt át . Chu Lăng Phong rất sợ nhiệt, nhưng hắn lúc này lại hoàn toàn không có vắt chân rời đi ý tứ, hắn chỉ là lâu dài, hơi mang chút mờ mịt cùng vô thố đứng ở tại chỗ, đầu óc trống rỗng, suy nghĩ lại hỗn độn.
Không có Lục Triết Lâm, hắn giống như đều không biết chính mình muốn làm thế nào .
Chu Lăng Phong tại đây tự ngược rất vui vẻ, xa xa mặt không chút thay đổi theo dõi hắn xem Lục Triết Lâm lại rất không vui. Hắn thực ra sớm liền biết bán hắn người không phải Chu Lăng Phong , đối với nam nhân nằm vùng thân phận hắn cũng không tưởng nhiều rối rắm, chung quy hắn đối với bọn họ quan hệ cũng có tin tưởng. Vốn chỉ là tính toán cho hắn ngoạn đặt play, nhưng hiện tại đến xem -- Lục Triết Lâm nheo mắt, hắn khiến Chu Lăng Phong thoát ly chính mình chưởng khống cũng không phải là khiến hắn đến chơi hối hận .
YOU ARE READING
Nằm Vùng ( song tính )
LosoweTiểu thuyết thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.net Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu. [[ mĩ cường song tính ] nằm vùng ] tác giả: Tướng bên trong Nguyên sang nam nam hiện...