Chương 1: THE HUNDRED

332 3 0
                                    

Bộ truyện được thiết lập 97 năm sau khi một cuộc chiến tranh hạt nhân tàn phá xóa sổ gần như tất cả sự sống trên Trái đất. Những người sống sót duy nhất được biết đã sống trên 12 trạm không gian trên quỹ đạo của Trái đất trước khi chiến tranh. Các trạm không gian liên kết với nhau để tạo thành một trạm lớn duy nhất tên là "The Ark", nơi có khoảng 2.400 người sinh sống dưới sự lãnh đạo của Thủ tướng Jaha. Tài nguyên khan hiếm, vì vậy tất cả các tội phạm - bất kể bản chất hoặc mức độ nghiêm trọng của họ - sẽ bị phạt phóng vào không gian ("nổi") trừ khi thủ phạm là dưới 18 tuổi. Sau khi hệ thống hỗ trợ sự sống của Ark được được phat hiện có lỗi nghiêm trọng, 100 tù nhân vị thành niên được tuyên bố "tiêu hao" và gửi đến các bề mặt Trái Đất - gần Washington, DC - trong một con mương nỗ lực cuối cùng để xác định nếu Trái Đất có thể sống được trở lại, trong một chương trình gọi là "100", mà bộ phim được đặt tên. Những thiếu niên có đến trên một hành tinh dường như hoang sơ họ chỉ nhìn thấy từ không gian. Họ cố gắng để tìm nơi nương náu và nguồn cung cấp tại một căn cứ quân sự cũ, Mount Weather Center hoạt động khẩn cấp, nằm ở chân đồi của dãy núi Blue Ridge. Thật không may, họ hạ cánh xa các mục tiêu dự định và sớm phải đối mặt với các vấn đề khác. Đương đầu với cả những kỳ quan và sự nguy hiểm của thế giới này, họ đấu tranh để tạo thành một cộng đồng. Họ sớm khám phá ra rằng không phải tất cả nhân loại đã bị xóa sổ - một số người trên trái đất, được gọi là Grounder, sống sót chiến tranh, và có nhiều nguy hiểm rình rập: Reaper (Grounder đã trở thành kẻ ăn thịt người) và Mountain Men (người sống ở Mount Weather, điểm đến ban đầu của họ).
Clarke

Cánh cửa mở, Clarke biết rằng đã đến lúc phải chết.

Mắt cô nhắm chặt vào đôi giày của người bảo vệ, và cô kiên nhẫn chờ đợi sự sợ hãi, làn sóng hoảng loạn tuyệt vọng. Nhưng khi cô đứng lên khuỷu tay của mình, lột áo sơ mi của cô từ cái cũi ngâm mồ hôi, tất cả những gì cô cảm thấy nhẹ nhõm.

Cô đã được chuyển sang một người sau khi tấn công một người bảo vệ, nhưng đối với Clarke, không có điều gì cô đơn. Cô nghe tiếng nói ở khắp mọi nơi. Họ gọi cô từ các góc của tế bào tối của cô. Họ tràn ngập sự im lặng giữa những cơn đau tim của cô. Họ hét lên từ sâu thẳm trong tâm trí cô. Đó không phải là cái chết mà nàng khao khát, nhưng nếu đó là cách duy nhất để thinh lặng tiếng nói, thì nàng đã chuẩn bị chết.

Cô đã bị Bị giam vì phản bội, nhưng sự thật còn tệ hơn nhiều so với bất cứ ai tưởng tượng ra. Ngay cả khi bằng một phép màu nào đó, cô đã được ân xá khi tái thẩm, cô sẽ không được tha thứ thực sự. Những kí ức của cô đầy áp lực hơn bất kỳ bức tường tế bào nào.

Người bảo vệ hắng giọng khi anh chuyển trọng lượng từ bên này sang bên kia. "Nhà tù 319, hãy đứng đi." Anh ấy trẻ hơn cô ấy mong đợi, và bộ đồng phục của anh ấy đã lỏng lẻo từ khung xương chật hẹp, phản bội tình trạng của anh ấy như một người tuyển dụng gần đây. Một vài tháng khẩu phần quân sự không đủ để xua tan bóng ma suy dinh dưỡng ám ảnh các tàu chiến ngoài khơi của Colony, Walden và Arcadia.

Clarke hít một hơi thật sâu và đứng dậy.

"Giơ tay ra," anh nói, kéo một cặp dây buộc kim loại từ túi đồng phục màu xanh của anh. Clarke rùng mình khi da anh chải vào người cô. Cô ấy đã không nhìn thấy một người khác kể từ khi họ đưa cô ấy đến phòng giam mới, hãy để một mình chạm vào một người.

The 100 "một trăm người thử nghiệm"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ