Chương 3: THE HUNDRED

72 0 0
                                    

Bellamy

Tất nhiên những kẻ khốn khổ đã trễ. Bellamy vỗ tay một cách không kiên nhẫn, không quan tâm đến tiếng vang vang lên trong kho. Không ai xuống đây nữa; Bất cứ điều gì có giá trị đã được snatched lên năm trước đây. Tất cả các bề mặt đều được che phủ bởi những bộ phận không cần thiết của máy móc mà các chức năng đã bị lãng quên từ lâu, tiền giấy, vô số các dây dây, dây điện, màn hình nứt và màn hình.

Bellamy cảm thấy một bàn tay trên vai của mình và quay ra xung quanh, nâng nắm tay của mình để W / chặn khuôn mặt của mình khi ông lặn sang một bên.

"Hãy thư giãn, con người," giọng Colton kêu lên khi bật đèn flash, chiếu sáng ngay trong mắt Bellamy. Anh ta khảo sát Bellamy với vẻ mặt thích thú trên khuôn mặt dài và hẹp. "Tại sao cậu lại muốn gặp lại đây?" Anh cười. "Tìm caveman p ** n trên máy tính bị hỏng? Không có bản án. Nếu tôi bị mắc kẹt với những gì đã qua cho một cô gái trên Walden, tôi có lẽ sẽ phát triển một số thói quen bệnh tật bản thân mình. "

Bellamy bỏ qua việc đánh. Mặc dù vai trò mới của một người bạn cũ là một người bảo vệ, Colton đã không có cơ hội với một cô gái bất kể anh ta là con tàu nào. "Chỉ cần nói cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra, được chứ?" Bellamy nói, cố gắng hết sức để giữ giọng nói của mình.

Colton dựa lưng vào tường và mỉm cười. "Đừng để bộ đồng phục đánh lừa anh, em trai. Tôi đã không quên quy tắc kinh doanh đầu tiên. "Anh nắm lấy tay anh. "Đưa nó cho tôi."

"Anh là người bối rối, Colt. Bạn biết tôi luôn luôn đi qua. "Ông vỗ nhẹ vào túi mà giữ chip nạp với các điểm ăn cắp bị đánh cắp. "Giờ hãy cho tôi biết cô ấy ở đâu."

Người bảo vệ mỉm cười, và Bellamy cảm thấy cái gì đó trong ngực anh thắt chặt. Anh ta đã hối lộ Colton vì thông tin về Octavia kể từ khi cô bị bắt, và thằng ngốc dường như luôn tìm thấy niềm vui trong việc đưa tin xấu.

"Họ đang gửi chúng đi ngày hôm nay." Những từ ngập trong một ngụm trong ngực Bellamy. "Họ đã nhận một trong những chiếc giỏ cũ trên boong tàu G làm việc." Anh nắm lấy tay anh lần nữa. "Bây giờ đi. Bí mật hàng đầu của nhiệm vụ này và tôi mạo hiểm mông của tôi cho bạn. Tôi đang làm rối tung xung quanh. "

Dạ dày của Bellamy xoắn như một loạt những hình ảnh lóe lên trước mắt anh: em gái nhỏ của anh ta bị mắc kẹt trong một chiếc hộp bằng kim loại cổ, lướt qua không gian hàng ngàn giờ một giờ. Mặt cô chuyển màu tím khi cô cố gắng hít thở không khí độc hại. Cơ thể đè lên của cô vẫn còn nằm như-

Bellamy bước lên. "Tôi xin lỗi, người đàn ông."

Colton thu hẹp mắt. "Để làm gì?"

"Về việc này." Bellamy rút tay ra, và đấm vào tay bảo vệ ngay trong hàm. Có tiếng ồn lớn, nhưng anh không cảm thấy gì ngoài trái tim đua xe khi anh nhìn Colton rơi xuống đất.

Ba mươi phút sau, Bellamy đã cố gắng quấn lấy tâm trí của mình xung quanh cảnh lạ trước mặt anh. Lưng của anh ta chạm vào bức tường của một hành lang rộng dẫn lên một đoạn đường dốc. Những tù nhân bị lôi vào trong những chiếc áo khoác màu xám, dẫn đầu bởi một số ít lính canh. Ở đáy là một chiếc xuồng thả, một thiết bị vệ tinh tròn được trang bị hàng ghế ngồi lái xe mà sẽ đưa những đứa trẻ nghèo nàn, thiếu ý chí vào Trái Đất.

The 100 "một trăm người thử nghiệm"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ