Clarke
Trong mười phút đầu tiên, các tù nhân đã bị rung động khi quay phim để nhận thấy rằng họ đang trôi qua không gian, người duy nhất rời khỏi Colony trong gần ba trăm năm. Người bảo vệ rogue đã nhận được những gì anh ta muốn. Anh ta đẩy cơ thể khàn khàn của Chancellor về phía trước khi cánh cửa dropship đóng lại, và rồi vấp vào chỗ ngồi. Nhưng từ biểu hiện bị sốc trên gương mặt nhợt nhạt của mình, Clarke tập trung lại rằng cuộc bắn súng chưa bao giờ là một phần của kế hoạch.
Tuy nhiên, đối với Clarke, việc xem Chancellor bị bắn không gây nhiều lo ngại cho những gì cô ấy đã nhìn thấy trong những giây phút trước.
Wells đã được trên dropship.
Khi anh lần đầu tiên xuất hiện trong cánh cửa, cô chắc chắn đó là một ảo giác. Cơ hội của cô ấy bị mất trí trong cô đơn cao hơn rất nhiều so với cơ hội của con trai của Chancellor kết thúc ở Confinement. Cô đã bị sốc khi một tháng sau khi cô kết án, người bạn tốt nhất của Wells là Glass, đã xuất hiện trong phòng giam. Và bây giờ Wells cũng thế? Nó dường như không thể, nhưng không thể phủ nhận nó. Cô đã nhìn anh nhảy lên chân anh trong lúc chờ đợi, rồi lại giật mình vào ghế anh khi khẩu súng của người canh gác thực sự nổ tung và tên trinh thám nổ tung qua cửa, bao phủ trong máu. Trong một khoảnh khắc, một bản năng cũ đã cho cô ấy sự thôi thúc để chạy qua và an ủi Wells. Nhưng cái gì đó nặng hơn cái dây buộc của cô ấy khiến chân cô bé bắt đầu rơi xuống sàn nhà. Bởi vì anh, cô đã nhìn thấy cha mẹ cô bị kéo vào buồng thi hành. Bất kể nỗi đau nào anh cảm thấy cũng không kém gì anh xứng đáng.
"Clarke."
Cô liếc sang một bên và thấy Thalia cười với cô từ vài hàng phía trước. Người bạn đời cũ của cô ấy xoắn vào ghế, người duy nhất trong tàu thả không nhìn chằm chằm vào người bảo vệ. Mặc dù những tình huống tồi tệ, Clarke không thể không cười. Thalia đã có hiệu lực đó. Trong những ngày sau khi Clarke bị bắt và cuộc hành quyết của cha mẹ cô, khi nỗi đau của cô cảm thấy rất nặng, khó thở, Thalia thực sự đã làm cho Clarke cười với ấn tượng của cô về một người bảo vệ tự mãn, người đã biến thành một thanh niên bất cứ khi nào anh nghĩ các cô gái đang tìm kiếm Ở anh ta.
"Đó là anh ta?" Thalia nói, nghiêng đầu về phía Wells. Thalia là người duy nhất biết tất cả mọi thứ - không chỉ về cha mẹ của Clarke, mà còn là điều không thể diễn tả nổi mà Clarke đã làm.
Clarke lắc đầu báo hiệu rằng bây giờ không phải là thời gian để nói về nó. Thalia lại biểu lộ. Clarke bắt đầu nói với cô ấy để đánh nó đi khi những cái máy đẩy mạnh lên để sống, lắc những từ trên môi.
Nó đã thực sự xảy ra. Lần đầu tiên trong nhiều thế kỷ, con người đã rời Colony. Cô liếc nhìn những hành khách khác và thấy rằng họ cũng đã im lặng, một giây phút im lặng tự phát cho thế giới họ bỏ lại phía sau.
Nhưng sự trang nghiêm không kéo dài. Trong hai mươi phút tiếp theo, tàu chở hàng đã tràn ngập những tiếng nói huyên náo, sôi nổi của hàng trăm người, cho đến vài giờ trước, thậm chí chưa bao giờ nghĩ đến việc đi đến trái đất. Thalia cố gắng hét lên gì đó cho Clarke, nhưng lời nói của cô đã bị mất trong din.
BẠN ĐANG ĐỌC
The 100 "một trăm người thử nghiệm"
AventuraThe 100 (100 người sống sót) là bộ phim Mỹ lấy bối cành hậu tận thế, được phát sóng lần đầu trên kênh CW vào ngày 19/3/2014.[1] Bộ phim được đạo diễn bởi Jason Rothenberg, dựa trên bộ truyện cùng tên của Kass Morgan.