diamond's mensahe:...yown oh !!mauupdate ko na rin ang teta 9..sana hindi ako hihingalin sa kakaisip ng mga ideya...ahmp...grabe tama ng GSM blue...kakaantok na pero gora pa rin sa japan..ahahahah!!!..love you prince daichi..
TETA 9
(earl's turn)
matapos ang kulitan namin umalis na ako at pumunta na ng room.pagdating ko sa room may umupo sa upuan ko at nakatingin lang sa may bintana. lumapit ako at bago pa ako makapagsalita ay nagulat ako sa nakita ko.......
"hey dude musta kana?"
lumayo ako ng distansya sa kanya at hindi pa rin makarecover sa nakita."k-k-kuya d-d-daniel?"
"yeah im back bro"..
lumapit ako sa kanya at hinawakan ang kanyang mukha , baka isa lang itong panaginip baka naduduling lang ako...ano ba...wtputik!totoo sya...tao siya..si kuya nga itong kaharap ko ngayon!!
"kuya kelan ka pa bumalik?"
"ngayon lang"
"sure?"
"ahahahha...hindi ka parin nagbabago dude mukha ka paring bata"
"kuya naman oh..ahm wait sino kasama mo umuwi si lolo bah?"
"hindi...hindi kami nagkita mula nung nangyari ang dooms day ng buhay ko.."
"ano ?so ikaw lang magisa?"
"nope...kasama ko ang anak ko "
"anak?si baby angelo?"
"yeah...nakita mo ba siya sa labas?baka naglakadlakad lang iyon.."
"baka mawala yun kuya?"
"ahahaha...pinapabayaan ko nga lang iyon sa japan maglakad lakad kung saan..hehehe"
"haa?seryoso kuya?"
"oo..oh nandiyan na nga siya..come here gelo..ipakilala kita sa tito mo"
paglingon ko sa likod ko...oo nga isang batang kamukha ni kuya ang lumalapit sa aming direksiyo n...siya na ba talaga to...yung 1 month baby na kinakarga ko noon ehh ang baboy baboy nah...
kinarga ni kuya ang bata at hinalikan sa pisngi.."gelo this is your tito earl.."
"hai tito earl...kiss mo ako tito earl..kiss kiss"
"kuya ano ba pinakain mo sa batang ito bakit ang taba taba?"kinuha ko ang bata at hinalikan sa cheeks niya at hinalikan rin niya ako sa lips...ang sweet na bata nagmana kay kuya.
"ahahahha...ang lakas kumain ng noodles niyan kahit nga saki pinatulan..ahahahha"
"kuya!!!inisppoiled mo ata ang bata eh"
"hindi no...palage ko nga yan pinapagalitan kase ang tamad tamad ...minsan nga tumulong hindi pa ayusin ang pagtulong"
"aahahhaha...ilan taon na ba si gelo kuya?"
"ilang taon ka nga gelo?tinatanong ka ng tito mo.."
"four po"nagfour sign siya ..ang cute...ang lalim ng dimples ng batang to..sarap gawing unan..ahahha
"gutom na kami earl...kain naman tayo oh"
"ahw..ahahaha..si kuya oh..gipit ka na ba ngayon kuya?ahahah..sige saan mo gustong kumain gelo?"
"ramen!hehehhe"
"noodles nanaman anak...dapat magporga ka na...mukhang binunulate ka na eh"
"kuya oh...tama ka nga dapat kumakain din ito ng gulay"....kung sa labas kami kakain, hindi ko dala kotse ko so sa bahay na lang kami kakain kaya..
BINABASA MO ANG
In TETAS AND AMEGAS
Storie breviFRIENDS ARE JUST MY FRIENDS AND LOVERS ARE LOVERS..UNSA DAI?AHAHHAJUSTICE UI...ADIK JUD AU ANG WRITER SA IN TETAS AND AMEGAS..AHAHHA