10~ it was just a dream?

487 2 0
                                    

sorryyyyyyyy for the late update.... busy dito eh... tinggin ko naman alam niyo na kung ano magyayari... :) thanks for reading !

jk...  :p~~~

12:51 <3

[Steph's  POV :)]

Ang tagal naman parang slow-motion yung pag-shoot ... :o

sana di ma-shoot ayaw ko maging gf niya sheyt!

 i never effin' dreamed of this sht!

itoooo na malapit na....

SHOOOOOOOOt!  (O____O')

ughhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!! parang gusto kong mahimatay ayoko ayoko....

ang tanga tanga ako kasi ehhh..

kailangan ko nang makalayo dito!!! 

state of shock pa rin ako...... kaya medyo nanginginig pa ako kaya mabagal ..... bilis..

lakad

lakad....

takbo ...

nginignginig.....

lakad...

nasaan na ba ako?!

halaa!!! nasa labas palang ako ng school... bat kasi eh akala ko ang layo ko na....

sasakay na nga ng taxi .... bahala na

para ako ng para puro may sakay....

sa  WAKAS! nakasakay rin hoo.!

naka-uwi na rin.... takbo agad sa kwarto ko.... higa.... isip ...isip hangang sa...

Stepphhhhhhhhhhhh!!!!! steeeeeeeeeeeeeeeeeeeeppppppppppph!!! sabay kalabit sakin ng malakas

huh? sinong tumatawag sakin?

"hmmmm?? ano?".. 

si mama pala  ... umaga na pala... 

"kanina pa kita ginigising! tulog na tulog ka kagabi di ko nga na malayan dumating ka na.. oy... kain na sumunod ka na ah.."

"mmm sige po susunod na ako.."

nakatulog na pala ako... naalala ko tuloy yung panaginip ko yung naki-pag deal daw ako?

at natalo ako tapos.... magiging Boyfriend ko daw si.... Charles??? ahahaaha parang naman ganun ako ka tanga..

uyyyy.. gutom na ako .... makakain na nga,....

       -flash forward ;)-- 5:27 pm

ang bilis ng oras wala lang boring sa bahay ... makapagbukas nga ng facebook...hmmm


okiiiieee... 

email: gomezstephie14@yahoo.com

password: **********

login...

notifications: like...like...tag ... commented.... 

.

...


... 

TAPOS MAY _____ REQUEST  DAW ANO??? ....


RELATIONSHIP REQUEST???? LUHHH?? SINO NMAN YUN? WALA NAMAN AKONG NAALALA NA SINAGOT KO AH ...

ANG FEELER NAMAN NITO !!! KUNG SINO MAN IYON....

ANG TAGAL NAMAN MAGLOADING...

loading...

loading...

 okieee.... ito na....

"CHARLES JAMES RODRIGO LISTED THAT YOU ARE IN A RELATIONSHIP WITH HIM"

AYYYY SHET!!!! ngayon ko lang naalala ... totoo nga yung panaginip ko natalo si ivan at ang consequence nun.. ay... magiging gf ako ni charles for 1month...

POTA!!! ayoko 

jan ka lang nga ayoko pang pakialaman yang request na yan......

tignan ko muna nga yung mga messages....

puro kay ghaile .,,,, kay ivan at sa iba ko pang kaklase....at kapamilya

perooo...

wait may isa pa....

galing kay.......

CHARLES>>>> hayyyyttt... okie.... keep calm  and  carry on...

message from charles james rodrigo yesterday.....

HI STEPH ..... AKA MY NEW GIRLFRIEND....ang kapal sarap sapakin....UYY..IKAW AH TINAKBUHAN MO AKO .... are you like that to your boyfriend now? lol :p SA MONDAY FIRST DAY NATIN.... SEE YOU  ...


ughhhhhhh.... WTh is wrong with that boy tss.... * 

nakakainis...  ook sige na... pero di ko aacept yung relationship request niya no way!!! dapat di rin to malaman ng parents ko.... di naman sa bawal pero ayoko .... ... hmph....

S.R.(SECRET RELATIONSHIP) LANG DAPAT ANG LAHAT NG ITO AT DI SIYA NAG-COUNT AS MY FIRST BOYFRIEND IT WAS ALL A DEAL! ....

 

THANKS FOR READING GUYZZZ.... 

:))) GEGE... 





A Deal is a deal... but you might fall (on hiatus bc EDITING) ♡♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon