Hey guyss! ginanahan lang ako mag-update teehe... pero baka medyo matagalan yung next wlang maiisip writter's block kaya inagahan ko na UD nito.... X).
Chapter 14
“Two is better than one part 1”
(Charles’ POV)
Wednesday
Ughhhh!!! Waking up in the morning hardest part of the day lalo na kung may pasok at Monday…..at wala kanng inspirasyon…
Well none of that is true today cause it’s Wednesday, may pasok nga…. Pero may inspiration ako alam niyo naman kung sino…. Yieee… kinikilig… gaysht!
Pero alam niyo naman Gf ko na siya and heck it feels good! Kahit deal lang yun…. Atleast being with her and being part of her life as her 1st boyfriend ^__^ ngaysht nanaman…hayyyt!
Well actually ,yes… I admit it I like her …..^__^ from the very start! there's just something with her …. But I think im not going to conclude anything about Love … it’s too early for that….
may naaalala ako sa kanya eh.. sino ba yun? parang kababata ko? hmm? di ko na maalala eh...
Okay waking up in the morning….
Rinse my face, brush my teeth, take a bath ,got dressed…, groom my self swaggie… then eat breakfast..
Wala naman sila mom at dad dito they’re always abroad taking care of our business di ko nga alam kung ano yung business namin…..
Yup! You’ve guessed it we’re rich…. But I don’t want to brag… I want people to see me as a commoner pero di naman pulubi ah!.... kasi minsan some people take advantage of rich people…ugh! Fake friends I hate those!... uy! Kahit mayabang friends ko at nakikisabay lang ako sa pagkayabang di naman sila fake friends parati naman silang nandyan hmpff…
Okay pagkatapos kong kainin yung breakfast nag ginawa nila ate yung maid namin, umalis na ako at sumakay sa kotse ko!.... epep! I know what you’re thinking di pa ako pwede mag drive I’m only 14 kailangan kaya may driver ako ng kotse …. It’s a Porsche … *___* bigay sakin nung last birthday ko… ng parents ko ..
Sumabay nga pala sa akin yung ate ko… wow ah first time! Parati kaya yun sinusundo ng BF niya siguro nag-Lq nanaman tss…. Parang tanga naman oh! Mag-aaway sila tapos magbabati rin ng mga ilang oras…. Di nila matiis isa’t isa .. 3 years na kaya sila ni kuya Edward …. Simula nung first year hanngang ngayong 4th year sila ang sweeettt ughhh my gaysht nanaman!
Pagdating ko sa school pinauwi ko na kaagad yung driver o kasama yung Porshe ko…. Baka may makakita pa eh bihira lang ganyan sa pilipinas ako at si P-Noy lang ata may ganyan dito ehh….nag-hiwalay na kami ni ate Bella ahaha oo nga noh Edward and Bella sa twilight ahaha pumunta na siya sa classroom niya…
Ako rin pumunta na ako sa classroom pero bago ako makapasok may nagaabang na sa akin….
may nakaabang sa may
staircase na mga 2nd year wait parang kilala ko to??
;
;
;
;
;
BINABASA MO ANG
A Deal is a deal... but you might fall (on hiatus bc EDITING) ♡♡
Novela Juvenil1 MONTH... 5 DATES .... AND THIS RIDICULOUSLY CONCEITED GUY ----> WOW WHAT HAVE I GOTTEN MYSELF INTO? BAKIT KAYA ANG TANGA KO NO? GAGAWAGAWA NG DEAL/BET NA 'UNSURE' AND THEN I LOST TO IT. SIGH* WHAT A LIFE... BUT WHAT'S MAKING ME MORE CONFUSE ABO...