Chapter 19
“freakin term of endearment”
a/n: ito na talaga yun! ano kaya tawagan nila well just read :)))
pic ng mga friends ni Steph im sure kilala niyo na kung sino yung mga yan ------------>
Fretzie Bercede as Crystal
Coleen Garcia as Nadine
Yen Santos as Bianca
Jenny Kim as Gayle: D
Sa mga susunod na chapter nalang yung kay Charles :(((( :))))
Sorry for this meaningless Chapter writer’s block kasi eh … pero baka bukas makapag UD ulit ako hehe… adik lang may writer’s block nga eh …
(Steph’s POV)
Well naka-uwi na kami ngayon sa bahay … bagong kaka- alis lang ni Kit at eto naman si Myrtle kung maka-ngiti …wagaaaaas!
“ eeeeek! Thank you so much! Ate” yah! Kanina pa niya yan sinasabi parang shonga lang…
“ alright already! Parang ngayon lang kayo nag kasama sheezz!”
“ Ate!! Order tayo Mcdo gutom na ako!”
“ okieee! “ so nag order na kami ng dalawang 1 piece chicken w/ rice … coke float kay myrtle at McFlurry sa akin yum! At dumating na!
******************************************** *******************
“ ahahhhhhhahaha!” haba ng tawa namin ni Myrtle kasi nanonood kami ngayon ng gandang gabi vice ahaha guest niya si Slater sa Pbb ahaha nakakatawa
“ BAVE…. Do you love meh! Ahahaha lol XD ang panget ng Accent!”
“ ahaha! Tomo! …. Ahaha phew! “
“ sino na ba yung sunod na guest ni vice?”
“ di ko alam eh hayy! Ayoko na nga tapos na yung kay Slater eh…”
“ yahh! Me too… im gonna go to my room na!”
“ k fine!.... good night! “ tapos umakyat na ako sa kwarto ko mamaya pa dadating sila mommy eh…
Hmm… di pa ako inaantok…. I checked on my phone first….
7 new messages
5 from bestie Gayle , Nadine and Crystal … hmm? Nag tatanong lang sila kung anyare sa Date namin ni Charles at nag reply na rin ako
1 message from: Ate Bella :)) --> yung new friend ko kanina
Hi Steph :D thanks again for your time a while ago….. and yung tungkol doon sa Dress haha…. Im here at my Brother’s house … hehe see you soon!....
Okieee… I replied already….. but wait! There’s one more message from….
From: Charles :P ----> may smiley talaga….
Hey babe…. Supp?
WTF?? Babe bat may ganoon? Eeww…. Ahahaha I remember … “ Bave do you love meh?” ahahaha
BINABASA MO ANG
A Deal is a deal... but you might fall (on hiatus bc EDITING) ♡♡
Teen Fiction1 MONTH... 5 DATES .... AND THIS RIDICULOUSLY CONCEITED GUY ----> WOW WHAT HAVE I GOTTEN MYSELF INTO? BAKIT KAYA ANG TANGA KO NO? GAGAWAGAWA NG DEAL/BET NA 'UNSURE' AND THEN I LOST TO IT. SIGH* WHAT A LIFE... BUT WHAT'S MAKING ME MORE CONFUSE ABO...