Chương 21 - hết

24 0 0
                                    

☆, thứ 21 chương ai quan trọng hơn cùng tươi cười rạng rỡ

"Hắn không phải có ổ mèo sao..."

Đoạn Khải Trạch ôm Thiên Vũ, Thiên Vũ ôm kuma. (không sai, là con kia kêu kum a thêm phỉ. )

"Có thể hắn còn nhỏ a..." Kuma bây giờ đã bốn cá nửa tháng, toàn bộ mèo có ban đầu bốn chỉ đại. Bất quá vòng ở Thiên Vũ trong ngực thời điểm, còn chưa lớn một đoàn.

"Nếu như là nhân, hắn bây giờ đã tám tuổi, không nhỏ..." Đoạn Khải Trạch mặt đầy không biết làm sao.

Kuma bị ôm trở về nhà không tới ba ngày, cái mũi nhỏ chỉ làm, có chút nuôi mèo nuôi chó đích thông thường cũng biết giá Kuma bị bệnh. Vu thị hồ thứ tư ngày, Kuma liền bị đưa đến sủng vật trung tâm.

Kết quả bị trung tâm thầy thuốc ngừng một lát ác nhóm 'Đây là mèo con buôn kia mua chứ ? Còn nhỏ như vậy đâu liền cho ôm đi, không mèo mẹ mang, không bệnh mới là lạ. Nhìn dáng dấp thuốc ngừa cũng không đánh, trong bụng còn có trùng...'

Thầy thuốc nói một tràng, Thiên Vũ cùng Đoạn Khải Trạch ngoan ngoãn rũ đầu nghe. Chờ thầy thuốc rốt cuộc hài lòng, lúc này mới xuống thánh chỉ 'Tạm được, mèo này cũng không khác tật xấu, hai ngươi còn thật may mắn. Ở chỗ này nuôi một đoạn thời gian đi, chờ một tháng sau đó mới tới đón hắn. Nếu không nhỏ như vậy mèo, các ngươi dễ dàng cấp dưỡng hư.'

Nói xong người thầy thuốc này lại giáo dục đạo 'Chớ đến mèo con buôn vậy đi mua mèo, cũng bởi vì các ngươi thích loại này huyết thống mèo. Những thứ kia lòng dạ đen tối mèo con buôn sẽ để cho mèo mèo loạn lai giống, làm rất nhiều mèo sanh ra được thì có di truyền tính tật bệnh. Các ngươi nếu là thật thích mèo mèo cẩu cẩu đích, đi sủng vật thu dụng sở dẫn nuôi một con cũng giống như nhau. Nếu là các ngươi chính là vì mua có huyết thống mèo khoe khoang, vậy coi như ta chưa nói.'

Thấy Thiên Vũ rũ đầu một bộ khổ sở dáng vẻ, Đoạn Khải Trạch mở miệng 'Đại phu, nhìn ngài nói, chúng ta không cũng không biết đạo những chuyện này sao. Ta bảo đảm, chúng ta nếu là còn muốn nuôi sủng vật, chỉ định đi dẫn nuôi.'

Nhìn Đoạn Khải Trạch mặt đầy chân thành, thầy thuốc không nói gì thêm nữa, ôm Kuma đi trước chích liễu.

Nửa tháng thời gian, khi đó Thiên Vũ cũng phải khôi phục giờ học, Đoạn Khải Trạch cũng phải khôi phục đi làm. Vì vậy, trong thời gian này Thiên Vũ toàn thân lòng đưa vào cho Kuma tích trữ lương thực, chuẩn bị ổ mèo, một bộ cung nghênh 'Lão phật gia' trở về nhà dáng vẻ.

Đoạn Khải Trạch phục vụ Thiên Vũ, Thiên Vũ phục vụ một con còn không có ở nhà mèo.

Đoạn Khải Trạch giá trong lòng có thể thoải mái sao? Cảm tình hắn ở Thiên Vũ trong lòng địa vị còn không bằng mèo, bất đắc kính mà phải nói ra a, nếu không Đoạn Khải Trạch sợ cho mình chết ngộp 'Nhỏ vũ a, ta cảm thấy ngươi như vậy không tốt, làm ta thật giống như ngay cả con mèo cũng không bằng tựa như.'

Đang cho Kuma cửa hàng ổ mèo đích Thiên Vũ ngồi xếp bằng lên người tới, nhìn về phía đang cho hắn trá nước trái cây Đoạn Khải Trạch 'Đoạn Khải Trạch bạn học, ta cảm thấy ngươi loại thái độ này rất có vấn đề 诶! Ban đầu ngươi làm sao đáp ứng ta, vào lúc này ngươi liền đổi ý sao?'

[ABO] Không cưới không thươngWhere stories live. Discover now