☆, thứ 1 chương hoa lài cùng bạc hà cỏ
Tác giả có lời muốn nói: bổn văn đã kết thúc! Thích hãy thu tàng bao nuôi một chút tác giả quân sao sao đát ~~
Võ hiệp chủ công mới văn đã mở, ngày càng điền cái hố ing:
máy vi tính bản
bản điện thoại di động
Toàn văn tồn cảo, cầu cất giữ cầu bao nuôi:
máy vi tính bản
bản điện thoại di động
Đoạn Khải Trạch thật là một chút cũng không muốn cùng Thiên Vũ kết hôn, thật thật một chút cũng không muốn! !
Nhưng là kia cái gì chó má gien phối hợp đối với hệ thống cũng không nghĩ như vậy...
Đã hai mươi tròn tuổi Đoạn Khải Trạch rốt cục thì không có đỉnh ở trong nhà áp lực, ở hai mươi tuổi chẳn sinh ngày sau thứ ba ngày hay là ở gien phối hợp đối với trong hệ thống đệ trình mình gien tin tức.
Ngay sau đó ở hai mươi tuổi chẳn sinh ngày sau thứ tư ngày nhận được hệ thống trả lời:
'Cùng Thiên Vũ gien giống in tỷ số: 100% '
Sau đó ở hai mươi tuổi chẳn sinh nhật sau thứ năm ngày tuyên bố đính hôn.
Mà ở đính hôn trước, Đoạn Khải Trạch cùng Thiên Vũ hoàn toàn chưa từng gặp mặt.
Đời người a, nó chính là như vậy vô thường, nói không chừng lúc nào, thì có như vậy chút nhỏ xui xẻo hoặc là may mắn nhỏ đập vào ngươi trên đầu.
Còn đối với Đoạn Khải Trạch mà nói, chuyện này tuyệt đối chưa nói tới cái gì may mắn.
"Lão Đoàn, ngươi tốc độ này ta thật đúng là không theo kịp a ~" làm một đáng mặt bạn trời thần, Vương Nguyên giờ phút này cười thấy răng không thấy mắt "Ngươi nói giá có phải hay không là ngươi kéo năm năm mới đưa ra gien tin tức báo ứng? Vốn nên là năm năm làm chuyện, cách ngươi nơi này liền áp súc thành rưỡi ngày." Vương Nguyên mà vừa nói, làm bộ bày ra ngón tay "Để cho ta tính một chút, ngươi còn có bao nhiêu ngày kết hôn?"
"Một tuần lễ sau." Đoạn Khải Trạch một hơi làm thêm đá đích huýt ky, mặt đen đích giống như đáy nồi."Cũng chính là bảy ngày sau, hoặc giả nói là một trăm sáu mươi tám giờ sau..."
Mặc dù gien xứng đôi hệ thống bị toàn thế giới phần trăm chi tám mươi Alpha cùng Omega sùng bái, nguyện ý dựa theo nó cho ra phối hợp đối với kết hôn sinh con, hơn nữa giá trung phần trăm chi bảy mươi ba đích người đều cảm thấy chỉ số hạnh phúc nổ tung.
Có thể Đoạn Khải Trạch hay là cho là 'Kia đoạn thủ tục chính là một cá não tàn biên viết ra rác rưới!'
Bởi vì ở Đoạn Khải Trạch xem ra, có liên quan mình chuyện, nhất là cảm tình phương diện chuyện. Chỉ có hắn mình mới là uy tín, ngoài ra đều là chó má! Huống chi một đoạn căn bản không có tình cảm đích thủ tục đâu!
YOU ARE READING
[ABO] Không cưới không thương
General FictionTác giả: Ba ngàn chương một là bệnh Văn án: Thượng đế thị giác ABO văn CP: Đoạn Khải Trạch X Thiên Vũ Ôn nhu quấn quít tinh anh công X ôn nhu dửng dưng phúc hắc bị Đây là một cái không có cách nào viết văn án cũng không cách nào kịch thấu đích...