Chương 11 - 20

12 0 0
                                    


☆, thứ 11 chương kế bên người lái cùng cảm giác an toàn

Thiên Vũ tỉnh ngủ sau, vuốt mắt kéo ra cửa phòng ngủ, một cổ mùi thơm đậm đà mà liền chui vào lỗ mũi. Cảm thụ khí tiếp bị đả kích, thần kinh tế bào truyền đạo tiến vào óc lớp da, phân tích giám định, y theo tế bào trí nhớ kinh nghiệm đoán được đây là xương thang đích mùi vị, rồi sau đó truyền ra thần kinh, hiệu quả khí làm ra phản ứng 'Ực ~~' đây là Thiên Vũ bụng đang gọi.

"Tỉnh?" Mặc khăn choàng làm bếp đích Đoạn Khải Trạch đang dựa vào ở trên ghế sa lon chơi điện thoại di động.

Đoạn Khải Trạch dáng vẻ, nhìn có chút khả ái?

Khăn choàng làm bếp không biết là ai mua, là Hello Kitty hình vẽ không nói, còn mang phấn nộn nộn hoa nhỏ bên, hơn nữa còn là cá thu eo nhỏ khăn choàng làm bếp (lúc ấy Thiên Vũ còn ngạc nhiên, khăn choàng làm bếp cũng ra thu eo đích liễu? ).

Mình mặc thời điểm, cũng không nghĩ quá nhiều, mà Đoạn Khải Trạch thân cao tướng mạo, hợp với giá khăn choàng làm bếp.

Nói khả ái có chút không xác thực thiết, thật ra thì hẳn là một loại quỷ dị manh cảm.

Thấy Thiên Vũ nhìn mình ngẩn người, hiếm thấy thấy Thiên Vũ loại này ngốc manh dạng Đoạn Khải Trạch cười ra hổ nha tới, dứt khoát đem Thiên Vũ đẩy tới trước bàn ăn ngồi "Ta nhịn trứng muối gầy cháo thịt, còn nhịn một nồi lớn cốt ca tụng thang, cái này thì dọn cơm." Vừa nói Đoạn Khải Trạch xoay người đi phòng bếp bưng thức ăn.

Làm xào con nít thức ăn, mùi cá thịt bầm, tương móng heo, ba thức ăn thang...

Suốt một bàn lớn thức ăn, Thiên Vũ cơ hồ nhìn mắt choáng váng "Ngươi làm?"

"Ta làm!" Đem khăn choàng làm bếp cởi một cái, treo ở trên ghế dựa "Như thế nào? Bán tương không tệ chứ? Xương thang còn phải nữa nấu một hồi, nấu hoàn chúng ta đông thượng một nửa. Khoảng thời gian này ta có thể sẽ trở về công ty mấy lần, ta nếu là không ở nhà ngươi liền trực tiếp từ tủ lạnh trong lấy ra nấu thang uống. Nếu là muốn ăn cái gì đâu, ngươi liền kêu bán bên ngoài."

Nhìn Đoạn Khải Trạch cười ra mèo văn, Thiên Vũ đều bắt đầu hoài nghi Đoạn Khải Trạch có phải hay không biết hắn sanh non đích chuyện.

Có chút khẩn trương cắn đầu đũa "Ta lại không gảy xương, chẳng qua là bị thương ngoài da mà thôi..." Không đến nổi ngay cả cơm cũng không làm được đích.

'Ta chẳng qua là, muốn nữa ly dị trước, làm một cá yêu ngươi Alpha. Hy vọng ngươi ngày sau, nếu như, nếu như còn nhớ ta, ta hy vọng ta mang cho ngươi nhớ lại, là ấm áp nhiều với khổ sở.'

Nhưng mà những lời này, Đoạn Khải Trạch nhưng không có biện pháp nói ra. Hắn còn không biết như thế nào mới có thể ở không tổn hại Thiên Vũ đích danh tiếng hạ ly dị, hắn sợ để cho Thiên Vũ có hy vọng lại mất đi hy vọng. Xoa xoa Thiên Vũ tóc "Ta không đau ngươi ai thương ngươi?"

Mím môi không nín cười, Thiên Vũ kẹp một đũa mùi cá thịt bầm nhét vào trong miệng.

"Ta không để cay, nếu không đối với vết thương ngươi khép lại không tốt." Đoạn Khải Trạch vừa nói, một bên đem móng heo đích gân thịt dùng đao nhỏ dịch xuống, kẹp vào Thiên Vũ trong chén.

[ABO] Không cưới không thươngWhere stories live. Discover now