a : xvii

218 5 0
                                    

hindi pa din nila binubuksan yung gate.

"hoseok! si jimin to!"

blag

sinalubong kami ni yoongi na namumula sa galit. kwinelyuhan niya ako pero inawat siya ni hoseok.

"kapal nyo namang dalawa? nilayuan ko na nga kayo pero inuubos nyo talaga pasensya ko!"

"kukunin lang namin cellphone ko yoongi-"

"uy rhea! kamusta nga pala yung nangyari sa inyo kagabi? nag-enjoy ba kayo?" at sinampal niya si yoongi.

tumakbo si hoseok at kaming tatlo nalang ang natira sa labas ng kanilang bahay. 

"di ka man lang nahiya sakin na naging girl friend mo, na pinilit ang sarili para di ka masaktan?"

"bat ba ako mahihiya sa sinungaling at ahas? ikaw, jimin? eto ba yung gusto mo?!"

"oo, yoongi. lumayo kana samin."

"tss. leche. ako pa yung ginago niyo kayo pa nagmamarunong."

"rhea! eto na phone mo." at kinuha agad ni rhea ang cellphone niya at ibinulsa.

"wag kang mag-alala rhea, nakita ko na yung convo niyo. bwisit." at naglakad na si yoongi papasok sa bahay ni hoseok.

"pasensya na kayo ah, lasing lang kasi yun."

"ayos lang hoseok, sige alis na kami. pakisabi nalang kina namjoon na aalis ako sa bts. sina jungkook at taehyung nalang muna magiging karamay ko kasi nakakahiya sa inyo. sige."

at inuwi ko na si rhea sa kanilang bahay.

˗ˏˋ hidden dirty works ; pjm ˎˊ˗Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon