Chương 47: Dân quốc mất quyền lực hắc bang văn một
Tiếu Khanh Khanh mở mắt, nhìn xung quanh khác biệt cho giao nhân thế giới điện tử số liệu, trong lòng là trước nay chưa có bình tĩnh. Nàng đã đến ở đây ba lần, lần đầu tiên là bị Hệ thống tuyển chọn, lần thứ hai là rời đi ca ca, lần thứ ba là cáo biệt Thiêm Ca. Mỗi một lần tâm tình tuy rằng đều có chỗ bất đồng, thế nhưng thần kỳ nhất trí trầm trọng. Chỉ có lúc này đây phá lệ thoải mái, không có tình yêu tình bạn gút mắt, ngoại trừ Nguyệt Lạc cùng Uyển Bích nho nhỏ khuyết điểm, cũng coi như trọn vẹn.
Nói thật ra, không biết có phải hay không là trải qua càng ngày càng nhiều, tâm càng ngày càng lạnh. Mặc dù là Nguyệt Lạc cùng Uyển Bích tình yêu tiếc hận, thế nhưng chung quy không có quá mức để ở trong lòng. Thời gian là trị hết hết thảy thuốc hay, tin tưởng có Nguyệt Hoa ở, Liên Vụ cũng sẽ từ từ khá hơn. Nàng hình như trở nên càng ngày càng không giống mình, không biết lần này trò chơi cuộc hành trình còn phải tiếp tục bao lâu, có lẽ tương lai sẽ hoàn toàn bất đồng cũng không nhất định.
Tiếu Khanh Khanh sờ sờ tim của mình miệng, thế sự biến ảo bừng tỉnh một mộng, nàng chỉ là tưởng bảo vệ cho bản tâm của mình. Cúi đầu nhìn mình trái tim vị trí, có thể nàng tưởng bảo vệ cho còn có người kia. Chỉ là không biết còn có thể hay không có cơ hội gặp mặt, nếu là có, lúc gặp mặt lại nàng và hắn lại sẽ là một phen thế nào diện mạo.
"Chúc mừng người chơi hoàn thành nghiêm phạt nhiệm vụ, thu được vi tích phân 1000 phân." Không biết lúc nào bên tai truyền đến Hệ thống quân thanh âm quen thuộc, "Người chơi có thể lựa chọn thu hoạch Hệ thống kỹ năng, để rất tốt mà hoàn thành nhiệm vụ!"
Tiếu Khanh Khanh ngẩng đầu lên ngắm hướng bốn phía, không có kinh hỉ cũng không có ngoài ý muốn, còn là từng mảnh một bay tán loạn số liệu, đây là Hệ thống quân? Ở nàng nghi hoặc suy tính đồng thời, Hệ thống quân thanh âm dừng lại một chút mới tiếp tục nói, "Người chơi vi tích phân còn rất có hạn, bản quân đề xuất người chơi tích lũy càng nhiều vi tích phân thời gian lại tiến hành lựa chọn, đương nhiên người chơi cũng có thể tự làm quyết định."
"Vậy tích lũy vi tích phân được rồi." Gợn sóng không sợ hãi thanh âm không có một chút do dự, ngược lại không phải là nàng không nghĩ đổi kỹ năng, Hệ thống quân nói cũng so với Vô Đạo để ý. Nàng ba lần nhiệm vụ thất bại hai lần, vi tích phân là ở thật là ít ỏi, còn là giữ lại hảo hảo lợi dụng đi, tốt nhất là có thể lợi ích tối đại hóa.
"Người chơi lựa chọn tích lũy vi tích phân, hiện tại vi tích phân 1000 phân. Phía dưới mời người chơi lựa chọn là ở trò chơi không gian hơi làm nghỉ ngơi, còn tiếp tục trò chơi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] YÊU CƠ HỆ THỐNG
Teen FictionVăn án : Nữ chủ không tiết tháo | ಠ_ಠ | Mau xuyên văn Cổ đại xuyên qua văn Hiện đại quân lữ văn Kỳ huyễn giao nhân văn Dân quốc mất quyền lực hắc bang văn Hiện đại thanh mai trúc mã văn Hiện đại hấp huyết quỷ Mạt thế văn Cổ đại thầy trò vă...