Chapter 3

148 2 0
                                    

Maddy Klaire's POV

I'm so gorgeous!

Ewan ko na lang kung di pa mainlove sakin ang 'Love of my life' ko.

I'm wearing black dress na above the knees,at may deep V cut sa likod showing my sexy back.Naka black high-heels ako.Everyone said that black suits me so well.So I'm grabbing the chance to wear all black,malay natin ma-fall na sakin ang 'Love of my life' ko.But take note that my favorite color is Red.


Agad na akong tumungo sa parking lot at sumakay sa Ducati ko.Nagdrive na ako patungong kompanya niya.


Damn,I'm getting nervous.

Magustuhan niya kaya ang ayos ko?
Haay.Maganda ako kahit anong suotin ko kaya no need to worry.


Nang makarating na ako ay agad akong pumasok sa loob at sumakay sa elevator patungong floor niya.Nakita ko naman ang secretary niyang si Luke.Nagulat naman siya ng makita ako,kilala niya na ako.Sa lagi ba naman akong pumupunta dito.



"Ma'am,ano pong ginagawa niyo dito?"Tanong niya.


"Magaapply akong janitor."



"Po?!"Binatukan ko naman siya.


"Moron!Malamang bibisitahin ko si Zhander!"Sigaw ko sa kanya.Tumungo naman siya at kumamot pa sa ulo bago ako pinapasok sa loob.


Oh there he is.Sitting in his swivel chair looking so hot!Napaangat naman siya ng tingin sakin.Binigyan ko naman siya ng pinakamatamis kong ngiting nagpapaulol sa mga lalaki na kahit kailan ay di gumana sa kanya –_–


"What are you doing here,Maddy?"

Argh!Boses pa lang!


Naglakad naman ako papalapit sa kanya in a sexiest way.

"Why?Di mo ba ako namiss?Pwes ako namiss kita."Sabi ko sabay upo sa ibabaw ng table niya sa gilid niya.



"Why would I miss you?I don't even think of you."


Ouch.


"Ang harsh mo naman.Sasabihin mo lang na namiss mo din ako eh.So how are you?Sorry,ngayon lang ako nakadalaw ah."Sabi ko.


"I'm fine,you may leave."


What the heck?
You may leave?Kadarating ko lang ah.

Hmp.Ewan ko lang kung di ka pa matempt dito.



Naglakad ako palayo sa kanya,showing my sexy back.Wala naman siya imik.Sige magsawa ka.

Mga isang minuto bago ako humarap at nakita ko siyang busy sa pinipirmahan niyang mga papeles.Nagpose-pose pa ako dito showing my back.




My ghad!Hindi manlang niya tinapunan ng tingin ang likod ko! Miski ako!


Naglakad ako papalapit sa kanya.



"What's wrong with you?!"Pasigaw na tanong ko sa kanya,tumingin naman siya sa akin ng nakakunot ang noo.




"What's wrong with you?Ano bang ginagawa mo dito?You can see that I'm busy working here.Stop wasting your time and my time.Leave."Madiin na sabi nito sabay balik sa trabaho niya.



Aray.Siya lang naman ang may kakayanang gantuhin ako eh.Si Zhander Caleb Mckinler lang,na pinapangarap ko pero ni hindi manlang ako iniisip ni isang minuto.Pero kailan ba ako sumuko?


"You'll be mine!Remember that."Sabi ko at lumabas na ng office niya,nasalubong ko naman si luke na may nagtatakang tingin sakin,inirapan ko lang siya.



Mapapasakin ka din Zhander!


Kinuha ko ang phone ko habang tinutungo ang daan palabas ng kompanya.Agad kong tinawagan si Rai.



"Oh ano na naman?Don't tell me that you want to meet me and when I ask you what time you'll tell me now.Aba!Naku Maddy!Tigil-tigilan mo ako ah."Napakabungangera talaga ng babaeng toh.




"Wala pa nga akong sinasabi eh!"Asar na sigaw ko dito.



"Oh?Badtrip ka ata?"



"Kagagaling ko lang sa office ni Zhander."Sabi ko sa kanya.




"Let me guess,wala pa ring improvement noh?HAHAHA!You're so stubborn kasi.Bakit ba pinagsisiksikan mo ang sarili mo kay Zhander kung nandyan naman si Mason?"


"Argh!Si Zhander nga kasi ang mahal ko,okay?Tsaka hindi ko naman mahal si Mason,ni HINDI NGA AKO ATTRACTED sa kanya!"Sigaw ko dito at sumakay na sasakyan ko at tinungo ng daan pauwi sa unit ko.




"Ows,talaga?Baka kainin mo yang 'Hindi attracted' mo.Ang hot kaya ni Mason!Andaming pandesal!"


0_0


"At bakit mo naman nasabing maraming pandesal?Nakita mo na ba ang katawan,ha?"Tanong ko sa kanya.




"Hello??Nakalimutan mo na ba?Model po kaya si Mason.Kakalabas lang ng magazine niya kahapon!Take a look!"


Tsk.


"Tss.Nakakasigurado naman akong mas hot sa kanya si Zhander ko noh."



"Aish!Bahala ka nga dyan!Puro ka Zhander,eh hindi ka naman pinagtutuunan ng pansin nun."



"Nahiya naman ako sayo,Rai.Pinapansin ka kasi ni Roy,noh?"Pangaasar ko sa kanya.



"Whatever.Bye."At binaba na ang tawag.Sakto namang nasa parkung lot na ako kaya sumakay na ako ng elevator patungong floor ko.




Habang naglalakad ako ay may natanaw akong bulto ng isang lalake na nakaupo sa tabi ng unit door ko.




Sino naman toh?



Binilisan ko ang paglalakad at agad ko namang naaninag ang pagmumukha nito.



Ito na naman po siya.



Nakaupo siya sa lapag sa tabi ng pintuan ng unit ko at nakatungo na tila namomroblema.Naglakad naman ako papalapit at nagangat naman siya ng tingin sakin at agad na tumayo.



"Where have you been??"Puno ng pagaalalang tanong nito sakin at hinawakan ang magkabilang braso ko.




"Why do you care?"Mataray na tanong ko dito at tinanggal ang pagkakahawak niya sa magkabilang braso ko.Tinabig ko siya patabi at tinype ang password ng unit ko.Papasok na sana ako sa loob ng hawakan niya ang braso ko.



"Can you stop acting like a brat?!If you don't want me worrying like this then give me your unit password so I can have an access to your unit.Para naman alam ko kung anong pinagagagawa mo."



Tinaasan ko naman siya ng kilay sa suggestion niya.




"And why would I do that?Sino ka ba ha?Hindi mo kailangan malaman ang pinagagagawa ko sa buhay ko,okay?!"Sigaw ko rito.




"Okay."Walang emosyon na sabi nito at tinabig ako at tuluyan ng pumasok sa unit ko.



O_O



Kumaripas naman ako ng takbo papasok.



"Hoy!Ano ba?!Get out!"Sigaw ko dito sabay turo sa pinto.Marahas niya akong hinarap.





"Not after I get your unit password."Sabi nito at agad akong sinunggaban ng halik sa labi.

⚫ ⚫ ⚫ ⚫ ⚫

Alam na this!Alam na kung anong mangyayari next chapter so beware,K?

Next Chapter:SPG


VOTE|COMMENT|FOLLOW

Regrets (OnGoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon