[LongFic] Vampire Story ll SooSic , YulTi [Chap 3]

120 5 0
                                    

Chap 3

 *Cốc Cốc*

_Vào đi . - Ông Kim Young Min nói khi đang đứng nhìn cảnh vật bên ngoài cánh cửa sổ trong căn phòng ông .

_Thưa ngài , cô SooYoung đã đến . - Người đàn ông mặc bộ trang phục màu đen nói khi bước vào trong phòng .

_Kìa , chào cháu SooYoung . - Ông ấy đi lại chỗ của tôi đang đứng và ôm thật chặc tôi thể như đã xa tôi lâu lắm rồi .

_Chú kêu cháu vô đây có chuyện gì không ? - Tôi thắc mắc .

_Cháu hãy ngồi xuống nghế đi rồi ta sẽ nói cho cháu nghe . - Ông ấy chỉ vào cái nghế xoay ngay trước bàn của mình và ra hiệu cho tôi ngồi xuống .

_Có chuyện gì thì chú cứ nói đại ra đi chứ đừng có mời cháu vào đây như vậy chứ . Kẻo mọi người trong căn cứ sẽ bàn tán chuyện của chú và cháu nữa thì mệt lắm . - Tôi bực bội và ngồi xuống chiếc nghế .

_Càng lớn cháu càng giống ông cháu đấy SooYoung . Lúc nào cũng dứt khoát và không khoang nhượng cho bất kì ai dù họ có là người thân của mình đi chăn nữa . - Ông ấy nhìn tôi cười .

_Chú hãy mau nói đại đi chứ đừng có vòng vo hoài như vậy , cháu còn phải chuẩn bị lên lớp nữa . - Tôi không còn đủ kiên nhẫn với ông ấy được nữa .

_Cháu có biết vì sao lần này ta lại cho cháu làm việc nhóm không ? 

_Sao cháu biết được . 

_Vậy cháu thử đoán đi . - Ông ấy cười tươi .

_Chắc chú muốn kiểm tra năng lực làm việc nhóm của cháu phải không ? 

*Bộp Bộp* - Ông ấy vỗ tay

_Cháu thông minh hơn ta tưởng đấy SooYoung . - Ông ấy tiếp tục nói .

_Nhưng tại sao chú lại làm việc đó ? Bộ chú không tin tưởng khả năng của cháu sao ?

_Không ! Ta chỉ là đang muốn giúp cháu thôi . Với lại ta cũng muốn cháu học được một bài học qua lần luyện tập này .

_Nhưng tại sao lại cho cháu luyện tập ở trong thành phố ? Không phải chú không muốn cháu vào thành phố sao ?

_Lúc ấy cháu còn rất nhỏ và vẫn còn chưa đủ kinh nghiệm nên ta mới không cho cháu đi . Nhưng bây giờ cháu đã trưởng thành và lần này cháu đi cùng với đồng đội của mình nên ta cũng không sợ như xưa nữa .

_...

_Thôi cũng trễ rồi . Cháu mau về soạn đồ đạc đi để mai còn lên đường nữa chứ .

_Vâng , chào chú ! - Tôi đứng dậy và bước ra khỏi cánh cửa ấy .

*Cạch*

_Tội nghiệp con bé ! - Ông ấy thở dài với vẻ mặt buồn bã nói .

_Tại sao ngài không nói với cô ấy rằng ba mẹ của của ấy đã bị bọn Vampire diết ? - Người đàn ông đứng kế bên nói .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LongFic] Vampire Story ll SooSic , YulTi [Chap 3]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ