Chap 2
Hiện Tại
Ở trên một chiếc xe tải bọc thép cỡ lớn . Ngồi xuống một cái nghế trống duy nhất phía cuối của chiếc xe . Sau đó tôi liền lấy trong chiếc túi đựng đồ của tôi ra một chiếc máy nghe nhạc mp3 . Nằm ngã người dựa đầu vào chiếc cửa kính . Tôi nhìn cảnh vật bên ngoài của chiếc xe .
_Lâu lắm rồi cậu mới được ra ngoài phải không SooYoung ? - Một cô gái tiến lại gần chỗ tôi và hướng mắt ra bên ngoài ô cửa kính .
_Ừ ! 2 năm rồi còn gì ! - Tôi nói với cô ấy nhưng ánh mắt tôi lại đang nhìn những cảnh vật mà chiếc xe đang đi qua bên ngoài kia .
_Chắc cậu cũng mong chờ ngày này lâu lắm rồi phải không ? - Cô gái kia từ từ ngồi xuống kế bên tôi .
_Không phải cậu cũng muốn vậy sao Yuri ? - Tôi xoay lại nhìn cô ấy .
_Tớ thì khác . Tớ thường xuyên thấy những cảnh vật này hoài nên riết rồi nhìn cũng thấy phát chán . - Cô ấy ngã người ra sau nhìn tôi nói.
_Hừ ! Cậu thì biết cái gì chứ . Vì cậu có bao giờ bị nhốt trong một nơi mà giống cái nhà tù như cái trường ấy trong suốt 12 năm chưa .
_Chưa ! Nhưng mà dù có như vậy thì tớ cũng chả giống như cậu ! - Cô ấy cười .
_Tớ thì làm sao?? - Tôi ngạc nhiên
_Cậu hãy nhìn những người trên chiếc xe này xem .
_Họ thì liên quan gì đến tớ ? - Tôi cảm thấy thắc mắc rằng tại sao cậu ấy lại nói như vậy .
_Thì đối với họ việc diết bọn ma cà rồng và đem lại hạnh phúc cho mọi người là một việc rất quan trọng . Cho nên tớ nghĩ cho dù họ có giống như cậu . Bị ở trong ấy 12 năm hay là lâu hơn đi chăng nữa . Thì chỉ cần họ nghĩ đến việc nhìn thấy người thân của mình , những người mà mình yêu thương được an toàn là họ cảm thấy vui lắm rồi.
_Tại sao cậu lại nói vậy ? Chả giống cậu tý nào cả ! - Tôi tròn mắt nhìn cậu ấy sau khi nghe những từ văn chương hay phết đang phát ra từ miệng cậu ấy mà trước đây tôi chưa từng nghe bao giờ.
_Hì hì! Cái này thì hôm bữa Tiffany nói cho tớ nghe cho nên ...- Cô ấy lè chiếc lưỡi của mình ra và cười vì bị tôi phát hiện được điều này.
_Làm tớ cứ tưởng hôm nay cậu ăn phải cái giống gì nên mới nói ra mấy câu đó . - Tôi lườm cô ấy .
_À mà nãy giờ cậu có thấy SeoHyun đâu không ?? - Cô ấy đứng dậy để nhìn phía trên rõ hơn.
_Chứ không phải cậu với em ấy là 1 đi chung trong đợt này sao?? Đáng lẽ cậu phải biết chứ sao lại đi hỏi tớ ?
_Thì tại đi chung với em ấy . Mà em ấy lại lúc nào cũng nói về ba cái chuyện nào là công nghệ , kĩ thuật , lịch sử ,... . Mà tớ lại ghét nghe mấy cái đó nên ...