you deserve to have this words....
Sorry for letting you down..
Sorry for hurting you
Sorry if I break my promises to you
Sorry If I break your trust,
Sorry that i Didnt tell you everything.
Im Sorry, I really Do....
Alam ko mali ang nagawa ko alam ko nasaktan kita ng sobra... hindi ko naman sinasadya, pero ang totoo nyan minahal kita ng sobra, ung mga panahon na sobrang mahal kita na kapag nawala ka sa tabi ko hindi ko alam kung ano gagawin ko, ung iniiyak ko sa gabi habang natutulog ako ang mga away na meron tayo, ung mga panahon na sinsabay ko sa pelikula ang mga iyak ko, ung mga panahon na kahit sa pagligo ko isinasabay ko ang iyak ko para hindi nila marinig... pero hindi ko alam kung anong nagyari kung bakit ngka ganto ang lahat... Hindi ko alam kung saan nagumpisa ang lahat...
Alam ko hindi lang ikaw ang may pagkukulang ako rin naman meron ding pagkukulang sayo, hindi ako naging tapat sayo, hindi ko napahalagahan ang pagmamahal na binigay mo, cguro hindi lang talaga ako marunong magalaga ng isang tulad mo, cguro hindi ako ang nararapat sayo dahil sinasaktan lang kita, nasasaktan lang kita. hindi man sadya pero alam ko nasaksaktan ka....
alam ko paulit ulit ko nang sinisisi ang nakaraan ko ung nakaraan na hindi ko mabago, na pinipilit kong baguhin para lang magawa ko ang magmahal ng tapat at tunay.... masyado kasi ako ngpapadala sa mga nasa paligid ko...
pero ngyon pinapakawalan na kita para ndi ka na masaktan pa, hinahayaan na kita mahalin ng iba o hinahayaan na kita magmahal ng iba alam ko majkakamove on ka din, alam ko makakahanap ka na mas higit sakin ung taong mamahalin ka ng higit sa pagmamahal mo...
Ayaw man kita mawala sa buhay ko pero kinakailagan na kitang pakawalan dahil hindi ka na sasaya sa piling ko, hindi ko na kaya pang iba sayo o ibalik sayo ung pagmamahal na binibigay mo sakin.... mamimiss kita, mamimiss ko ang tayo pero nasaktan kita ng sobra kaya paalam na sayo... sorry yan ang mga salitang hindi ko nasabi sayo, mga salitang bago pa man tayo maghiwalay ay ndi ko nasabi,
Sana dumating ang panahon na makakaharap ako sayo at masabi ko ito ng harapan, nahihirapan kasi ako na sabihin sayo eh, tatandaan mo ikaw lang ang minahal ko ng sobra sayo ko lang naramdaman ang parang pelikulang magpapakamatay ako kapag nawala ka sa buhay ko thing... pero ngyon malaya ka na... paalam na sayo.... sana mapatawad mo ako....
BINABASA MO ANG
The Point of Nowhere...
Non-FictionSorry, hindi ko na maalala kung para knino ito hehege