Vào mùa đông lạnh lẽo, dưới những cây bạch dương, Shinichi và Shiho được bác tiến sĩ chụp cho họ một tấm hình trong lúc đi chơi đông. Một tấm hình rất đẹp khiến mình cũng không thể tin nổi luôn hihi.
Đột nhiên, trong lúc đó đám bạn của hai người đến xem tấm hình của hai người và nói
Ayumitsugenta: Woa hai cậu chụp đẹp quá đi!
Shinichi: Không hẳn là đẹp đâu.
Ayumi: Giờ Haibara làm bạn gái của Conan mất rồi.
Cả bọn đồng thanh(trừ Ayumi, Shinichi, Shiho): Hả!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Shinichi và Shiho đều đỏ mặt bừng bừng như đang ăn trái ớt cay ấy. Cả bọn đều nhìn về phía Shinichi và Shiho với khuôn mặt đỏ như máu cả bọn hỏi
Cả bọn(trừ Shinichi và Shiho): Sao mặt hai người đỏ dữ vậy?
Shiho: T....ụi.....m.....ình làm gì có chứ!!!
Shinichi: Chỉ là ánh chiều tà thôi mà.
Genta: Thôi đi, đừng có xạo nữa. Ayumi, cậu nói đúng rồi đó, Conan rất hợp với Haibara.
Misuhiko: Genta cậu cũng nói đúng luôn rồi đó.
Tiến sĩ Agasa: Thôi 3 đứa, đừng chọc hai Conan và Haibara nữa.
Thế là Shinichi và Shiho trở thành bạn đời của nhau trong suốt những thời gian đã qua, Shinichi chăm sóc Shiho rất tốt đến nỗi Shiho cũng phải suýt thích cậu.
Shinishiho: Im đi au
Au: Hung dữ quá!
Truyện rất là nhảm với nhí, truyện đã như vậy rồi mà còn ngắn nữa. Tại mình trong lúc chuẩn bị mình chuẩn bị không có nhiều nên nó mới ngắn tới như vậy, mình viết như cháu của mình đấy hihi. Nếu bạn nào đã theo dõi mà yêu mến truyện Conan thám tử lừng danh thì thấy thế nào nhớ nói cho mình biết, nói chuyện bằng cách không đàng hoàng thì mình sẽ không trả lời câu hỏi của bạn đâu. Nếu như chê, thiếu gì thì các bạn cứ góp ý thoải mái mình không cấm đâu, các bạn muốn góp ý bao nhiêu cũng được tùy các bạn. Còn bây giờ thì bye bye!!!!!!!
YOU ARE READING
[Fanfic Conan] Gia đình Kudo
RomanceTruyện này không mang tính chất chia rẽ ShinRan, chỉ là viết về ShinShi (Conan x Haibara) là cặp mình thích. Thế thôi, mong các bạn ủng hộ, truyện cũng có hơi nhảm mong các bạn góp ý.