Chap 4: Buổi hẹn hò cuối cùng của Shinichi và Shiho

341 6 2
                                    

Cho mình xin lỗi vì  cốt truyện quá ngắn, tự nhiên  Chap 2, 3 là hẹn hò có 2 lần à tự nhiên tới chap 4 là lần cuối cùng hẹn là sao? Tại vì mình không có ý tưởng nhiều vì vậy thông cảm cho mình nhá. OK vào truyện thôi!

Vào buổi sáng, tin nhắn hẹn hò của Shinichi lúc nào cũng tới điện thoại của Shiho, lần này là lần hẹn hò cuối cùng, giờ cũng khác nữa không phải 3 giờ chiều mà là 4 giờ chiều(au: Không hiểu sao luôn?) Sau đó, đúng 4 giờ chiều, Shiho đến đúng chỗ hẹn mà Shinichi đã hẹn và nói

Shinichi: Đây là buổi hẹn hò cuối cùng của chúng ta rồi và cũng sắp chuẩn bị cho đám cưới rồi giờ em có dự định gì chưa?

Shiho: Dạ, chưa

Shinichi(thở dài): Chưa có dự định gì hết thì thôi. À mà anh còn có dự định ngày cưới của mình nữa đó.

Shiho: Ngày nào ạ?

Shinichi: Ngày 15 tháng 8 chứ ngày nào nữa(au: Ngày sinh của chị tui)

Shiho: Vậy à?

Shinichi: Ừ

Ahihi, ngày cưới là ngày 15 tháng 8 lúc này là ngày đầu tháng 8 là ngày 1 tháng 8 vậy là 2 tuần nữa họ sẽ lấy nhau chứ còn gì nữa. Lúc về Ayumi, Misuhiko và Genta hỏi Shiho về buổi hẹn hò như thế nào 

Ayumi: Buổi hẹn hò cuối cùng của cậu với Conan như thế nào rồi Haibara?

Shiho: À, ổn

Mitsuhiko: Cậu ấy có chịu lấy cậu làm vợ không?

Shiho: À, thì.............

Genta: Cậu trả lời đi Haibara

Shiho: Có!

Genta: Vậy à

Mitsuhiko: Vậy ngày mấy hai cậu mới cưới?

Shiho: Ơ......... là ngày 15 tháng 8(au: Ngày sinh của chị tui        Shiho: Anh Shinichi chọn ngẫu nhiên mà au này!       au: Shit, man!)

Ayumi: Vậy là còn 2 tuần nữa hai người sẽ cưới nhau phải không?

Shiho: Đúng rồi

Mitsuhiko: Vậy tụi có được đi dự không?

Shiho: Anh ấy nói là được

Cả ba đều hét lên tiếng YEAH vì được đi dự đám cưới của họ đấy nha, sướng ghê(au: Tôi được đi dự sẵn rồi nhé!)

OK, truyện tới đây là hết rồi nhé chỉ vì không đủ ý tưởng nên truyện chỉ tới đây thôi à các bạn ha. Chuẩn bị tới Chap 5 rồi là Chap mình thích nhất đó tới Chap đó đi rồi các bạn sẽ biết đám cưới của họ như thế nào mà hihi. Thôi bye các bạn nha!





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 27, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Fanfic Conan] Gia đình KudoWhere stories live. Discover now