Chap 2: Buổi hẹn hò đầu tiên của Shinichi và Shiho

398 8 0
                                    

Hello, xin chào các bạn, đây là Chap 2: Buổi hẹn hò đầu tiên của Shinichi và Shiho, đây sẽ là thêm một câu chuyện nhảm nữa vào cho các bạn đọc nữa rồi. Thôi mình nói như vậy đủ rồi, bây giờ mình sẽ vào câu chuyện luôn nha!

Vào buổi sáng, tại nhà của tiến sĩ Agasa, dưới bếp Shiho đang nấu ăn cho tiến sĩ Agasa thì nhận được tin nhắn, tin nhắn để:

Điện thoại: Chiều nay, lúc 3 giờ rưỡi, anh hẹn em ở công viên đấy. Shinichi

Shiho bất ngờ và đỏ mặt bừng bừng và tắt điện thoại ngay và nhanh chóng dọn đồ ăn cho tiến sĩ Agasa. Sau khi ăn xong, đúng lúc đó, đám bạn của cô đến nhà tiến sĩ Agasa để chơi ấy mà (au: Trời, lớn rồi, cỡ mười mấy gần hai chục tuổi mà còn chơi như theo mấy kiểu của con nít nữa à.)

Ayumi hỏi: Nè Haibara, nghe nói cậu định hẹn hò với Conan đúng không?

Shiho: Làm gì có!

Mitsuhiko: Thôi, cậu đừng có xạo, mặt cậu đỏ kìa 

Genta: Mitsuhiko, cậu nói đúng rồi đó mặt cậu đỏ lên rồi kìa. Đừng có nói với mình là ánh chiều tà nữa đó nha!

Shiho: Ơ..............Cậu nói đúng rồi đó Genta. Là ánh chiều tà đó.

Cả đám bạn của Shiho: Ahihihi (au: Shiho nhớ đi đúng giờ Shinichi dặn với cô đó nha!Hihi Shiho: Tôi biết rồi au im đi! au: hehe

Đúng 3 giờ rưỡi, tại công viên, cũng chính là điểm Shinichi hẹn Shiho để hẹn hò. Shinichi mở lời trước

Shinichi: Em ngồi đi!

Shiho(đỏ mặt): D.............ạ

Shinichi: Công việc nhà của em ổn chứ?

Shiho: Dạ ổn

Đúng lúc đó đám bạn của hai người đang quay phim lúc nào không biết luôn Ahihi

Shinichi vừa nói vừa đỏ mặt: Em có........................

Shiho: Sao anh?

Shinichi: Em có yêu anh không?

Shiho đỏ mặt: Ơ.................ơ..........ơ.............ơ

Shinichi: Em trả lời đi!

Shiho: CÓ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Đám bạn của hai người họ: Hihihi quay phim được cảnh này rồi! (au: Nè, quay kiểu đó mình mách hai người họ cho mà coi: Đám bạn: Đừng mách hai người họ mà, xin cậu đấy au. au: Tới Chap 3 mình sẽ mách hai người họ. Đám bạn: Á!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)

Trong suốt thời gian đó, chữ "có" với âm thanh thật lớn của cô đã được Shinichi điều chỉnh lại, hai người yêu thương nhau rất tốt và những buổi hẹn hò của họ sẽ có trong những Chap tiếp theo nhé!

Câu chuyện này mình nghĩ nó còn nhảm hơn nữa nhưng mà dài hơn một chút, còn các bạn nghĩ sao, nếu thấy hay hoặc dở các bạn cứ góp ý. Nếu dở hay thiếu gì thì các bạn cứ góp ý thoải mái giống như những lời trong Chap trước đó nha các bạn. Còn bây giờ thì bye bye các bạn!


[Fanfic Conan] Gia đình KudoWhere stories live. Discover now