Xin chào mọi người, mình là @Hoan2062007 tác giả viết truyện nhảm nhí xàm xí đây! Đây là Chap 3, cũng lâu lắm rồi mình mới ra Chap này, chắc khoảng 3 hay 4 tuần gì đó. Bây giờ thì vào truyện thôi!!!
Vào một buổi sáng đẹp trời, Shinichi đến nhà tiến sĩ Agasa chơi.(au: Ngắn dễ sợ)
Shinichi: Bác tiến sĩ, bác kêu Shiho giùm cháu đi.
Tiến sĩ Agasa:(Nói lớn) Shiho, Shinichi muốn gặp cháu nè.
Shiho: Anh Shinichi á?
Cô đi ra ngoài gặp Shinichi và Shinichi nói
Shinichi: Bây giờ chúng ta ra khu vui chơi để hẹn hò đi
Shiho: Được thôi.
Thế là cả hai đi ra khu vui chơi để hẹn hò, hai người không có chơi đâu nhé, chỉ kiếm chỗ để hẹn hò thôi nhá.
Shinichi: Chúng ta tới nơi rồi đó.
Shiho: Bây giờ chúng ta kiếm chỗ ngồi đi.
Shinichi: Được thôi.(au: Tôi quên mất với hai người, ở Chap 2 đám bạn của mấy người Ayumi, Misuhiko và Genta quay phim hai người hẹn hò đó. ShinShi: Cái gì???, Từ từ đi, chúng tôi về xử họ. au: Trời đất.)
Vào tới khu vui chơi, họ bắt đầu kiếm chỗ để ngồi và họ cũng tìm được chỗ để ngồi.
Shinichi: Trời đẹp quá ha Shiho
Shiho: Em cũng nghĩ như vậy đấy.
Shinichi: Liệu họ có tới đây không?
Shiho: Anh nói ai?
Shinichi: Thì 3 người mà au mới kể đó Ayumi, Mitsuhiko và Genta đó.
Shiho: Em nghĩ họ sẽ không tới đâu, họ sợ au lắm mà.
Shinichi: Em nói cũng phải.
Sau khi có một buổi hẹn hò dài đến 2 giờ đồng hồ, có lẽ đây chính là buổi hẹn hò dài nhất của họ chắc.
Shinichi: Hẹn gặp em ngày mai nha
Shiho: Dạ
Khi về đến văn phòng thám tử Mori thì cậu chưa kịp dứt lời thì Ran đã "nhảy" vào miệng của cậu mà nói
Ran: Sao rồi Conan, buổi hẹn hò có tốt đẹp không?
Shinichi: Dạ, ổn ạ.
Ran: Vậy à. Em cũng may mắn lắm khi có một người con gái tên Haibara đó nha!
Shinichi: Chị chọc em hoài à.
Thế là đã có kết thúc tốt đẹp, buổi hẹn hò không có đám bạn của họ Ayumi, Mitsuhiko và Genta thiệt là vui quá khi không có bọn họ phá đám buổi hên hò của họ
ShinShi: au cậu nói đúng lắm.
Haha truyện không hay một chút nào thiệt là vui khi truyện của mình không có hay, nhưng không sao mình cho các bạn góp ý đấy , thoải mái góp ý luôn hihi. OK hết truyện rồi bye các bạn nha.
YOU ARE READING
[Fanfic Conan] Gia đình Kudo
RomanceTruyện này không mang tính chất chia rẽ ShinRan, chỉ là viết về ShinShi (Conan x Haibara) là cặp mình thích. Thế thôi, mong các bạn ủng hộ, truyện cũng có hơi nhảm mong các bạn góp ý.