Fourth Day

2.6K 11 0
                                    

"Mia sana pumasok na si Mar, ako nagiguilty eh, di ko alam kung minasama ba nya yung ginawa naten o baka may problema lang talaga sya"

"OO nga eh kinakabahan ako baka di pumasok yun, pero saglit? Anong naten? Diba ikaw lang naman may plano sa kanya nung umagang yun?

"Bigla mo kasing binuksan yung ilaw eh. Saradong sarado na nga mga bintana walang ilaw ata talaga yung gusto nya eh!"

"Tignan mo tong gagong to lakas padin ng trip mo eh no?"

"Sorry na pinapatawa lang naman kita para mabawasan yung pag aalala mo haha, Tara pasok na tayo 7:30 na traffic pa naman"

Pagdating ng dalawa sa Room wala padin si Mar sa dati nitong upuan pati sa tabi ni rina ay wala rin ito.

"Rina kinakabahan ako baka minasama talaga ni Mar yung nangyari si Jana kasi eh"

"Bakit ano ba ginawa nyo?"

"Guys I want you to focus on this, tomorrow will be the assessment day for English 101 some of you might got failed on this especially Virgins, Quit Chatting with your sit mate"

"Mayang lunch nalang namen ikukwento sayo lahat ng nangyari"

"Cge girl"

Lunch Break

"Guys don't forget to press Aux5 and go back 15 minutes before login. I prepared some Reviewer for you guys"

Madaling lumabas ang mga agent para kumaen habang sila Mia at Jana ay magkukwento na kay Rina about sa nangyari. Ngunit bago pa nila masimulan ang pag kukwento ay biglang nagsalita sa kanila si Amer"

"Ano Jana? Di padin pumapasok yung BF mo?"

"Pag napatunayan ko lang na may kinalaman ka alam mo na mangyayari"

"Magsumbong ka, besides kahit naman pumasok sya by tomorrow last day na din naman nya, don't you know how poor his English was?

"Wala kang alam! Tara girls punta na tayo ng pantry"

"Jana kwento mo na ngyari"

"Girl naginom kasi kame sa bahay ayun nilandi landi ko sya kaso wa epek hanggang nakatulog sya sa kalasingan, ayun dinala namen sya dun sa isang kwarto eh kaso ang ganda ng katawan nya di ko napigilan girl kaya ayun pumatong ako sa kanya then pagbukas ni Mia ng Ilaw bigla akong tinulak tas saka sya nag sabing uuwi na sya"

"Hala ka girl grabe ka, Pero Infairness tumanggi sya sayo, rare sa mga lalake ang tumatanggi lalo pa at lasing"

"OO nga eh si Mia nga di makapaniwala, first time talaga na may tumanggi sakin di ko matanggap atsaka girl sayang ang yummy kaya nya,"

"Loko ka namomroblema ba talaga kayo o nanghihinayang? Pero girl yung kaibigan ko nag txt ang kwento sakin yung tatay daw ni Mar is nasa kulungan"

"Ha? Diba yun ung tinutulungan nya sa punerarya nila yung tatay nya?"

"OO nakakulong daw sa camp bagong diwa, di ko alam yung kaso kasi nung tinanong ko di naman na nag reply yung kaibigan ko,

"Rina pwede pasuyo? Tutal malapit ka lang naman dun sa camp bagong diwa pwede bisitahin mo yung tatay nya?

"Kame naman pupunta kame sa kanila para bisitahin sya tutal kame naman nag simula neto kame na din hihingi ng tawad kanila, andun naman yung mama nya diba? Baka pwedeng makausap"

"Girl di ako makakasama susunduin ko si baby kila rod tapos aantayin ko si mama sa kanila hapon pa dating nun dun ko muna iiwan si baby miss na daw ni mama si baby eh bale mga 7pm pa ko makauwi ng bahay" ang sabe ni Mia

Wild Horny RabbitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon