AUTHOR'S NOTE

167 3 10
                                    

Muli, nandito na naman si Otor para sa isang anunsyo. Napaka-IMPORTANTE po ang anunsyong ito kaya dapat makinig kayo.

Supposedly, hindi na dapat ako mag-o-AUTHOR'S NOTE pero dahil parang last or second-to-the-last NOTE ko na 'to.

Sadly, hindi happily, hindi ko na ito itutuloy sa pangalawang book. Buo na talaga ang isip ko, hindi half o one-fourth hakhak dejoke lang.

Hindi niyo na talaga mababago 'yon. Final na 'yun. Ready for Submittion na 'to hakhak dejoke lang 😂.

Hindi ko man ito matutuloy sa pangalawang book, H'WAG KAYONG MAG-AALALA!

Dahil may magiging Sister-story itong Harutan ng Bangtan. Pero MATAGAL PA! ✋ WEYT LANG MUNA! CONTROL YOUR YUNUNA! H'WAG KA MUNANG LAVATHAN! 😂 YAKS! hakhak dejoke lang 😂😂

BASTA! Kung hihintayin niyo na ma-publish ko ang sister story nito, BASAHIN NIYO MUNA ANG ISA KO PANG STORYA! Entitled as:

Bago-ong Laspag na Fifi Squad (BTS epistolary // BTS Group Chat)

On-going pa 'yan. Hindi ko pa masyadong ina-update kasi busy ang schedule ko! Ang daming aktibitis sa squad! Si Inang Halmoni kasi eh hakhak. (kung gusto niyo siyang makilala, add niyo siya sa FB: Asong BigHit 😂 'yung profile ay si jimin o si hobi ba yun? na may hawak hawak na aso 😏😂😍 sowee inang. Magiging peymut ka nito hakhak 😂😂)

Sige na, hindi ko na 'to papatagalin. BRB muna, mga ARMYs! (Be Right Back)

//sa brief ni Jin ♥♥

Harutan ng Bangtan: Happy lang walang ENDING!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon