#1

1.3K 50 8
                                    

BTS kapag nakakita ng multo...

Rapmon: Mami!! Mami!! May multo oh!! *kinakausap yung kinakaing mami*

Jin: Kyaaahhh! Somebody help me! Help me-- *pak* Aray naman Jhope, bakit mo ko binatukan??

Jhope: Ang bakla mo kasi, maging manly ka naman kagaya ko!

Jin: We?... sus sige pag ikaw nakakita ng multo anong sasabihin mo?

Jhope: *ehem, ehem* Ano multo lalapit ka o tutuhugin kita ng baba ko!? Ano ha!!

Jin: *blinks , blinks*

Jimin: Help help! Hinahabol ako ng multo!

Jin: At bakit ka hahabulin aber?

Jimin: Gusto nya kasi mahawakan yung abs ko hyung. *lumalapit yung multo* waaah! ayan na naman siya! *takbo uli*

Jin: 0__0

Suga: Guys... may multo.. Huehue, natatakot ako.... *nanginginig na sa takot*

V: *Yinakap si Suga* Hyung wag ka mag alala, nandito ako oh...

Jungkook: Weh?? Ang landi nyo naman, tumigil nga kayo jan! May multo na nga ee...

V: Hyung wag ka maniwala kay kookie, selos kasi. Hmp!

Jungkook: Selos ako???Nevuuuhhh~ Ee ano bang gagawin mo kapag nakita ka ng multo? Yayakapin si hyung?

V: Di ah! Sasabihin ko sa kanya. "Sa ngalan ko! Ako si V! Umalis ka sa harapan ko baka barilin kita ng gatling gun ko. Pag di ka tinablan ibig sabihin bulletproof ka.... wait.. bulletproof ka, ay weh? di nga? dapat pla sumali ka rin sa group namin. hehe"

Suga: -_-||

Jungkook: Hahaha! Isip bata!

V: hindi ah! Ikaw yun! Pag talaga ikaw hinabol--

Jungkook: Waaahhhhh! *tumakbo* /hinahabol pala ng multo/ hyung tulong tulong!!

V: Bahala ka sa buhay mo jan... *yinakap uli si suga*

Jungkook: Hyung!! Ayaw paawat nung multo! Gusto akong gahasain! Ang gwapo ko daw kasing masyado ee! Tulong!!

All: <(ˍ ˍ*)> .. hay nako, bahala ka jan.

***

Hahahaha! Panira si Kookie ng moments ee. Ayan, pinabayaan tuloy! HueHue.

Vote, Comment, Follow.

Suggest kayo ng magandang Scenarios and i Will do it for you ... Chu~~

#GirlInLuv

Bangtan boys Scenarios :*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon