#4

820 32 17
                                    


BTS kapag na-pupuPOOP :poop:

(Dedicated for ManlyKrisalaTheGreat. #1 fan ata siya nito. ㅋㅋㅋ. sorry super late ng UD, busy ako sa rp. /slapped. )

*Sa Banyo*

Suga: ohhh... *prroottt*.. Bakit ba ko nag tat-- *prroottt*.. aishh.. ang sakit na nang pwetan ko!!. huhu...

*after 20 mins...lumabas at nagulat*

Suga: oh, baket kayo nandito lahat sa tapat ng pinto??

Jhope: Nadudumi na kami!! alis, bilis..*pumasok*.. Ewww.. ang baho naman dito...grabe si suga....*nagready na para sa session*...........uhhhmmmmpppp!!! *panting*... uhhhmmmmppppp!!!! *panting* ....uhhhmmmmmppp!!..

*after 15 mins....lumabas*

Jimin:  Hyung,,,Try mo kayang uminom ng maraming tubig ana!? para di ka tinitibe!! *pumasok*... bat ganito amoy dito!??.. hmmpp... *naghanda na sa session*.... ughhh...ughhh...ahhhhhhhh~~ *bumirit para lumabas lahat*...

*after 5 mins... lumabas*

Jimin: Hyung, asan sila Jungkook, V, At leader ???.....

Suga: Ahh.. nandun sa kabilang banyo, di na nakatiis....

Jimin:.. ay kaya..

*sa kabilang banyo*

V: ooh-ooh....ooh-ooh.. ( alam nyo ung tunog kapag nag popoop ung mga bata, diba sinasabihan sila ng mga matatanda ng.. ooh-ooh. Yun yung sinasabi ni V )....*hampas sa pwetan*... ooh-ooh...ooh-ooh.. bakit ba ang konti ko magbawas!?.. baka nahihiya lang to.. ooh-ooh...ooh-ooh...

*after 26 mins..lumabas*

V: Ahh~ Success!!!..*tinapik si jungkook*.. ikaw na.

Jungkook:.........

Rapmon: oy! pasok na bilis!!,, natatae na rin ako!... bilis bilis *tinulak papasok si jungkook*

Jungkook:.... pano ba toh???.. uhmmmm....uhmmmmm...uhmmmm...

*after 3 mins...lumabas*

Rapmon:.. ang bilis ah..

Jungkook:. *ngumiti lang*

*pumasok na si Rapmon*

Rapmon: Kaninong underwear yung may tae dito !!????..... pinabayaan!!

All:. .......

Jungkook:.. sorry hyung. Di ko na natiis ee.. Nailabas ko kaagad.........sa brief.

Rapmon: doon na nga lang ako sa kabila!

*tumakbo sa kabilang banyo*

Rapmon:.. bakit lock?.. May tao ba jan?? *knock knock*..

* sa loob *

Jin:...*prrroootttttttt*.... ugghhh.. *prrrooootttttttt*..ughhh....*prrrooooottttt*

*Sa labas*

Rapmon: *nagpipigil*.... oohhhhh~... ooohhhh~......*plok*.... O.O ....*tingin sa baba*....... my gawddd!!!

All:... *napatingin*...

Jungkook: hyung, na-beat mo na record ko.. hehe *tinignan ng masama ni rapmon*. jokeeee~

*bumukas ung pinto ng cr*

Jin: Oh! Bakit ka nanjan??... Kakatapos ko lang-- *tingin sa baba*...magba...w..a..s...*takbo paalis*.....

*Rapmon, pumasok sa loob ng banyo nang parang penguin*

Jhope:... Jungkook, linisin mo na yung tina-ihan mong brief,ang baho!

Jungkook: parang ako lang ang nagbawas ah!!... sige na..*pumasok sa kabilang banyo at lininis ang underwear*

V: teka nga.... bakit ba tayo lahat nagtatae??..

Jimin: oo nga noh! Talino mo V!!

V: ako pa!! *do the mr.pogi sign*

Suga: ano ba yung kinain natin bago tayo magtae??

Jhope: uhmm.... nakalimutan ko na ee!

*bumukas ung pinto ng banyo at lumabas si rapmon*

Suga: hyung! Ano bang kinain natin bago tayo nagka-ganito??

Rapmon: Yung linutong pagkain ni Jin... bakit?

Suga: Siya may kasalanan ee, asan ba yun??

*tinuro ni V ung kusina*

*tingin lahat kay Jin*

Jin: Oh baket!??

Jungkook: *lumabas sa banyo*.. hyung , ayaw matanggal nung-- *kinuha ni Rapmon ung underwear*.. huh!?.. teka hyung, di pa yan---

*Tinapon sa mukha ni Jin na kumakain*....

Jungkook:.... hugas ng mabuti..

Jin:........ >:0

V,Jungkook,Jimin,Suga,Jhope,Rapmon:.. HAHAHAHAHA!!!!!

***

Lmao. Shorry, medyo lame. Ang hirap ng topic ni ManlyKrisala ee. hahaha!!...

Kawawa naman si Jin. Nahagisan ng may pupu na brief sa mukha.. hahaha!!..

Kung kayo yung hahagisan ni Rappy ng ganun sa mukha, at take note kay Jungkook ung underwear ah!.. special un. Hahaha, ang tanong.. PAPAYAG KA BA?? at BAKIT??

.....comment your answer, ANG MAY PINAKA MAGANDA AT UNIQUE NA SAGOT....merong special dedication for my next UD.......

Vote, comment, follow... ^_^v

#GirlInLuv

Bangtan boys Scenarios :*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon