Chapter 1

46 10 3
                                    

CHAPTER:1




AVA'S POV



BTW papasok na ako sa School hinihintay lang ang mala artista kong kuya nagaabang ako sa loob ng kotse na nasalabas na at nakabukas na ang engine At pumasok na nga sa kotse ang kuya kong may dalang skateboard mala gangster ang dating ni kuya ngayon ah agad ko naman syang kinausap kung bakit sya may dalang skateboard.

"Kuya bakit may dala kang skate board?"Tanong ko

"Im A Gangster Baby Girl but not really like hurting someone"Sumbat naman nitong nakikinig sa music.

Napatango na lang ako at sinuot ko sa tenga ko ang earpgone na nakaconnect sa phone ko kung saan may nagplaplay na music, magkaiba kami ng pinapasukan na school ni kuya nagaaral sya sa hindi kilalang University kung saan Lalaki lang ang mga istudyante doon.Nauna akong hinatid dahil ayaw na ayaw ni kuya na mauna siya he's the best kuya.

***

And Finally Im here at the University hininto na lang ako sa may gate dahil hanggang doon lang ang mga sasakyan pagbaba ko sumalubong agad saakin yung malaartistang kong Kaibigan si Liam Sinalubong niya ako ng mahigpit na cold hug and lamig nya grabe.Minsan man lang nya ito ginagawa saakin pero im so lucky dahil sya ang kaibigan ko ang sweet,pumasok na kami sa loob ng campus habang sya ay nakaakbay saakin.Malapit na rin kami sa mga classrooms actually Gragraduate na rin ako,so pagnatapos na ang pagaaral ko ay magtratrabaho na sa Company namin hayys.

Magkaiba man kami ng Section ni Liam lagi naman nya akong sinusundo pag uwian na.Nasa Special Section sya at ako naman ay nasa 2nd section kung saan 1st section si Liam at ako ay 2nd.Mas mauuna ang classroom niya kaysa sa-akin sa 2nd floor pa kasi yung saakin so umakyat na ako at dumiretso sa Classroom ang nadatnan ko ay may nakaupo sa upuan ko si Alex =_= lagi ko na lang sya nadadatnan sa upuan kong nakaupo Nilapitan ko agad siya.

"Alex Get out"-_-

"I love you Ava"pacute niyang ngiti saakin.

"Alex Get out"agad namang umalis sa upuan ko si Alex at may pa wink pang nalalaman.

Hindi nila ako makukuha sa pa I love you niya jan o Pa wink nila.Agad ko namang inalis ang earphone sa tenga ko at nilagay na sa bag dahil andiyan na ang Prof namin.

***

Natapos na rin ang klase at papaalis na ako sa upuan ko ng biglang.


"KYAAAAAAA"
"PARA SAAKIN BA YAN LIAM"
"WAHHH SINO BANG INAANTAY NYA DITO"
"LIAMMMMMM OMAYYY"
"KYAAAAAA NAG GWAPO NI LIAM"

Tili ng mga babaeng nakabara sa pintuan mukang andyaan na si Liam Agad naman ako nakitapg siksikan para makalabas na halos magtatalon na ang mga babaeng mga ito agad naman akong hinablot ni liam at hinawakan ako sa wrist at Tinakbo.

Papalabas na kami ng Gate ng biglang may binigay saakin si Liam.

"I Hope that you like it"sabay abot ng boquet of Roses saakin ni liam at sabay kuha ko naman doon.

"Wow Liammmm Thank youu Ang Gondaaa":O

Hanggang sa Dumating na ang service ko.

"Oh Bye Liam Thaks For this Roses I really Like it Thankyou Bebri muchhh"nakangiti kong sabi na hindi na mawala ang pagkasaya ko at sabay pasok sa Kotse. aww wala si kuya d ko sya kasabay.

Pagdating sa bahay ay Dumiretso agad ako sa kwarto ko at nilagay ang boquet of roses sa Higaan ko. Ang sweet nya talaga ngayon nya lang ako binigyan ng flowers Hindi pa naman Valentines ah Mag Dedecember pa lang.Hindi talaga ako maka getoverrr.
Ang Sweet nyaaa.Agad ko namang binuksan ang YM ko nagmessage si Liam.

I'm InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon