CHAPTER 3 (NOT MEET)

24 7 6
                                    


CHPTER: 3
[NOT MEET]





AVA'S POV



Sobrang Laki at Ganda ng Mansion nila Sa Loob ang Ganda at Ang Linis.Pagkapasok namin sa Kwarto ni Bryle ay ang Ganda ang Luwang ang laki ng Kama niya at hightech tapos ang Linis at ang Gandaa wahaaa
O
M
A
Y
Y
Y
O.O
Wahhhh

Kaya nga lang wala siya doon sabi ng Katulong nasa Kabilang Mansion daw.
Whatt ngayon na nga yung Chance na magkikita kami nasa kabilang Mansion pa siya. Kaya agad kaming umalis at Hinatid na ako sa Bahay.





MAX'S POV


Papunta na kami sa Bahay nila Bryle which is 2 bahay lang ang agwat sa Mansion namin Kaya ko lang naman hinatid na si Ava sa bahay baka pagod na rin yon sa kaka Wow narinig ko kasi nung andoon kami sa Mansion nila Bryle yung Bulong niyang WOW.Nakarating na rin kami agad dahil 2 Bahay nga lang yung Agwat nag Kotse kami dahil ayaw naming maglakad ni Josh. Yung Mansion nila dito ay 2 yung isa Yung una naming pinuntahan yun yung Grand Mansion nila At yung Ngayong andito kami Simpleng Mansion lang katulad ng Saamin.Pinapark ko lang sa Tapat ng Mansion nila yung kotse ko at Pumasok sa Loob, Pagkapasok namin naabutan naming nakahiga sa Sofa si Bryle at nagvivideo Game pa kaya agad kaming lumapit.

"May Flu pala ah"

"seogsa buti dinalaw mo ako"-Pabiro nya pang sabi

"May Flu pero nag vivideogame"mala dikta kong sabi

"Ehh seogsa Magaling naman na ako eh umm wait Lets eat muna"aya niya saamin

Pinaupo niya kaming dalawa ni Josh sa Sofa at ipinaghanda ng Sushi at yung kinain kanina ni Ava yung Favorite nyang kainin yung Fried Shrimp and Squid Nag Chopstick kami at kumain.

"Seogsa,Josh Luto ko yan masarap ba?"tanong nito

"Sobrang sarap galing mo palang magluto"sabi naming dalawa ni Josh

"Bakit wala ka pang nililigawan kahit isang babae?"tanong ni Josh

"Loko Diba nga Boy's school yung University magisip naman minsan Josh"pagjojoke ko

"Kaya nga naman Josh"pakisama ni Bryle

"Ayy Oo nga noh"awkward face niya

"By the way Seogsa Pakibigay itong Shushi kay Ava dahil alam kong pinakafavorite niya itong kainin"

Bryle is A Half Korean mahilig din siya sa mga Sea foods like Ava.nag Video game din kami at Nagkwentuhan about sa darating sa battle pagkatapos ay pinakain pa kami binusog niya kami sobra haha Ang Yaman naman kasi nito lalaking to Sa kanila itong Private Subdivision kaya ang nakatayong Bahay dito ay puro Mansion,mga Mag gagabi na ng Umalis kami sa Bahay nila Bryle Hinatid ko na rin si Josh sa Mansion nila at Umuwi na rin ako.Tumuloy ako sa Kwarto ni Ava naabutan ko siyang nag Loloptop siguro kachat yung Yam niya.

"Baby Girl Sushi oh your Favorite Pinapabigay ni Bryle"sabay abot ko.

"Yung---"bigla na akong umalis dahil Inaantok na rim ako at Pagod na Pumunta na rin ako sa kwarto at sinara ang pinto dumiretso sa Kama at nag Topless nanood muna ako ng Basketball sa Flatscreen TV ko..





AVA'S POV



Nagchachat kami ni Liam ng Pumasok si kuya.

"Baby girl Sushi oh your Favorite Pinapabigay ni Bryle"sabay abot ni kuya.

"Yung---"bigla na lang siya umalis at sinarado ang pinto ko siguro pagod na si kuya sasavihin ko pa sana kung may Chopstick. Pagbukas ko ay May Chopstick na sa loob tapos ang lahap pa lang sa sushi ang sarap na  agad namang may nag message saakin sa YM si Bryle

I'm InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon