CHAPTER 6

13 1 2
                                    

Michael Fauster

" What the hell did you do! why did you kill them? " I said angrily to the man na nakaupo sa office table. kung pwede ko lang 'tong patayin ay nakahandusay na siya kanina pa. hindi man lang ako tinignan o humarap sa akin animo'y busy na nagbabasa ng mga papeles sa lamesa. 

" It's not me. my boss " nabigla ako sa sinabi niya. hindi pa siya ang boss dito sa underground? pero ang usap-usapan ng lahat ay siya ang pinaka pinuno sa buong underground. and I used all my money and connection just to fucking talk to him right now! goddamnit! wala 'rin gagalaw sa mga kasama ko dahil naka-pirma ako sa isang kontrata ng hayop na 'to incase na may nalabag kaming rules.and as long as I remember wala akong nalabag ni isang rules. but still they kill my fucking... 

" Why? " iyon nalang ang nasabi ko ng tumayo ito. nakaramdam ako ng kaba ng lumapit ito sa akin. 

" Let me ask you Mr. Fauster, anong ginawa mo para magalit ang boss sayo? " Pinag-isipan ko ng mabuti kung meron nga ba akong nalabag na rules? pero kahit pilitin ko ay wala naman akong nalalabag na rules na nakasulat sa kontrata, and beside hindi ko nga kilala ang boss ng sinasabi nito. and as far as I remember he is the only one na nagpapatakbo sa Underground.

" Wala akong nilabag sa rules na nakasulat sa kontrata. We always think about the contract before we do something crazy. " lumakad siya sa harap ng pinto at binuksan iyon. And I saw a woman na kinagulat ko. " W-wait? ikaw ang babae na kasama ni megan doon sa court. anong ginagawa mo dito? " ni hindi ko naramdaman ang presensya niya.  She smirk at me.

" How was you friend? are you enjoying yourself alone? " Kumunot ang noo ko sa sinabi niya.

" What the hell are you talking abou--S-shit! " hindi ko natapos ang sasabihin ko nang bigla nalang ako sinakal nung lalaki at sinandal sa dingding na napakalakas. 

" Don't you dare talk shit about my boss! " What the fuck?! Naglakad papunta sa swivel chair ang babae kung saan nakaupo ang lalaki kanino. I don't even know their names. hindi pa 'rin ako binibitawan ng lalaki na ito and I'm losing my breath. 

Nagtaas ng kamay ang babae at tsaka lang ako binitawan ng lalaki na ito. napaubo ako at napaluhod nang bitawan ako.

" Matuto kang rumespeto sa nakakataas sayo bata! " Tsk. respect your face!

" Let him Marcus, He doesn't know me at all. by the way, I'm Alexander. I'm the one who killed your freaking friends " Nagulat ako sa sinabi niya at nabuo ang galit sa dibdib ko kaya hindi ako nagsayang ng oras at tinutukan ko siya ng baril. you son of a bitch!

" The fuck! I didn't do anything to you! " Pasigaw na sabi ko sakanya. 

"Put your gun down kid! " Marcus said habang nakatutok din sakin ang baril niya.

but this woman just laugh " oh dear, if i were you. ipuputok ko na yan habang may oras ka pa " 

Hindi ko pinansin ang sinabi niya. "Why did you kill them?! " I ask again

" oh! I'm just having fun. " h-having fun? pero nabigla ako sa sinunod niyang sinabi " Like what you did to my megan. " Just like that nasa harapan ko na 'ito at nakuha niya ang baril ko tsaka niya pinutok sa paa ko na nakapag patumba sa'kin.  " i told you. pull the trigger before it's too late. "

Hindi siya nag dalawang isip na paputukan ako sa paa. Damn this woman. now I remember because of megan! 

" Bakit kailangan mo pa silang patayin? we didn't kill megan, for fuck sake " I said to her na nakapag padilim ng aura niya tsaka niya ulit ako pinaputukan sa isa balikat.

" As much as I wanted to kill you, I won't. dahil magagamit pa kita. " I laugh at what she said.

" And you think na magagamit mo 'ko? it will never happen! " 

She smirk " Oh dear, you think so? Should I call your Father for that huh? " Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niya. Tumawa ito bigla. " See? Sinabi ko lang ang Papa mo at nanlaki na mga mata mo. pano pa kaya pag may ginawa ako? " Fucking shit! I'll try to stand up using my other foot na walang tama ng bala at nang nakatayo ay hinawakan ko ang isa kong balikat.

" What the hell is wrong with you?! " She just shrug her shoulder na nakapag pa-inis sakin. 

" Come on dear, I don't wanna waste my time. I still have a flight you know. " Napa-pikit ako. Kung hindi ko siya susundan ay madadamay ang pamilya ko, pero pag sinundan ko siya ay para na 'rin akong natalo sa isang babae. but i guess there's nothing to surrender lalo na kung nakataya ang buhay ng pamilya ko. and this is shit!

" What do you want me to do? "



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Blue RoseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon