Birthday ni Tiara Maureen

4 0 1
                                    

We send an EMAIL to Tiara pero syempre. D nya alam n kmi yun, Gumamit kami ng ibang account:)

Letter seems like this!

Tiara,

Happy Birthday Dear! May Surprise ako sayo! Its my pleasure kung pupunta!;) pinaghandaan ko yun! Eto yung place.

Venue:Monte Gracia Resort

Time:5 pm sharp

Ill be happy to see you there;) Thanks:* Happy Birthday:]]

-SurpriseGift

Yan ang naisip namin Hahah, Birthday na nya! And 3:00 pm na! Malapit na sya dumating 2 hrs nalang!

"Girls! Eto pag ka sinabi na nung Guard na nandyan na! Hndi muna kami magpapakita! Kakantahan namin sya at syempre mawawala ba yung sasayaw kami? Hahaha"

*FastForward to 5 pm

Nasa isang room kami, At nag text na yung Guard na nadyan nadaw yung Tiara!

From: Kuyang Guard

"Mam! Nandyan na po yung Tiara"

Nagreply ako!

"Papasukin nyo po! Pag po nag tanong kung sino nag-ayos nito sabihin mo po SURPRISE:) thanks"

*Message Sent*

Nag Ready na kami! May napag usapan kami na positions kung san mag tatago!

Tiara's POV

Yea. It's my Birthday! Naexcite ako nung may nabasa akong Email! D nako nag alinlangan malapit lang naman ii! Kaso d complete birthday ko kase mukhang Galit sakin angTropa ko! Tinetext ko sila pero no Reply! Huhu, Okay ieenjoy ko muna to!

Nandto nako sa Resort! Lagi ko to nadadaanan pero d pako nakakapasok sa loob nito kaya I have no Idea kung maganda to! Hahaha.

"Manong dto po ba yung may Party daw po?" tanong ko kay Guard kase mamaya bigla wala naman pala mukhang tanga lang ako!

"Opo Mam! Ikaw po ba yung Tiara?"

"Opo" Tagal ni Kuya kapit nya phone nya! Sosyal!

"Kuya, papapasukin nyo bako o makikipagtext ka nalang dyan?" Sorry Prangka ako ii , mga 5 minutes pako sa labas hanggang tumunog phone ni Kuya!

"Mam. Welcome to Monte Gracia Resort! May directions to follow po dyan! Sundan  nyo nalang po:) Enjoy!"

Wow! Yung totoo? nanguuto? may pa Directions to Follow pa ah? Since birthday ko naman! Papauto muna ako:)

Pagpasok ko may nakita akong Sign! May code!

Beside the pool!

Nagpunta ko dun then! May nakita ulit ako!

15 steps, left!

Nakita ko dun sa harap ko ay COMFORT ROOM! O.O

Pumunta bako dto para MagCR-.-

May nakita ako sa pinto ng CR

CHILL! Pasok ka sa CR! and you will see something there!

Pumasok ako! May nakita akong PaperBag! Bago ko buksan may Note

Note: Tiara suotin mo yan! then go to the pool area! Sa may Hall:) See you:*

Binuksan ko na yung PaperBag! Nakita ko dun ay Swimsuits:) Hahaha, buti nlang hndi 2 piece kase magpupumilit akona hndi mag swimming! style nya STraight na swimsuit na color blue:) Short ste sa baba:) I wear it!

Lumabas nako ng CR! Nagpunta nako sa may Hall! Wala parin akong Idea kung sino may pakana nito-.- Hahaha! Well makikita ko din yun!

after 5, 10, 15 mins. nainip ako! Sumigaw ako!

"Puchaaa! Birthday ko! Kung sino kaman lumabas ka! Nakakainip pp dto ano?"

May nagsalita sa Mic! Boses Babae! d ko kilala yung voice! Sabi nya!

" Tiara Maureen Soliman! Happy Birthday! Mau, Tiara! Whatever! Hahha.  eto na lalabas na"

Medyo bored nako-.-

------------

Cut! Hahaha, Last day ng Exam! Last Subject nadin! wushuu! Dedicate ko daw to kay myevilmaknae hahaha. kilig sya! Lols! Part two nung birthday celebration maya! Focus lang muna CHEMISTRY II. Dont forget to VOTE:)

TweetAddict

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 13, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BIG DEALTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon