chapter:6>>necklase>>

1 0 0
                                    

(ANICA POV)

*Matapus ang iyakan moment namin ni julia napag pashahan naming pareho na umuwi.at dahil nga hindi ko nadala ang kotse kaya hinated na lang ako ni julia sa bahay.actually marunong din akung magmaneho kaya lang ayaw ni mommy na magmaneho ako tuwing papasok ng ishool.

Matapus kong maligo agad akung humalungkay ng draver ko na kung saan dito ko nakita ang bracelet na suot ko.agad na kuha ng mga mata ko ang isang box na maliit.agad ko itong binuksan at bumungad sakin ang isang necklase na ang pindant nya ay a.andrie! Sinung andrie ito at bakit nandito ito sa draver ko?ng tinitigan ko ito ng maayos parang may mga alaalang pumasok sa utak ko at parang nakita kung sinuot ng lalake sa babae ang necklase na hawak ko.hindi ko kasi makita ang mga mukha nila dahil sa malabo ito.hindi nagtagal nakaramdam ako ng magkahilo at bumagsak sa sahig.

(ANDRIE POV)

*Nang ayusin ni manang ang kwarto ko.nakita raw nyang nakalagay ang bag ko sa sahig tinatamad kasi ako kaya ng nilagay ko ito ay nahulog kaya hindi ko kinuha pa.at binuksan nya raw ito kaya nakita ang cokies sa bag ko.hay hindi ko man lang nakain sayang nama.hindi ko tuloy alam kung anu ang lasa.

Naligo ako at pagkatapus ay nagbihis.at sa di sinasadya nahagip ng dalawa kung mata ang necklase na bigay ni sheena.kulay nito ay cold at sheena ang pindant meron din nito si sheena at pangalan ko ang pindant ng sa kanya dahil ang sign non ay sakin lang sha at ako ay sakanya.

"MISSING YOU"Where stories live. Discover now