chapter:9>>anica and andrie moment>>

5 0 0
                                    

(ANICA POV)

Kainis ang lalaking to.tssk dahil sakanya napalayas ako ni teacher.damayin ba naman ako sa kalukuhan nya.ang ingay kasi ei.tapus ang yabang pa pasalamat sha't gwapo sha kung hindi.

"Lalabas tayu!

"Anu lalabas tayu?.

"Hay!anu ba wag mo ng ulitin nagmumukhang bingi ka nyan.

"T..huy anu ba.

Hilahin ba naman ako.teka masarap pa lang tumakbo na may humahawak sa yung kamay.hmm andrie kailangan kung malaman kung sinu ang andrie na nasa necklase na yun.sana ikaw na lang kasi pagkasama kita feeling ko safe ako at nakakaramdam ako na parang ang tagal na nating nagkita.sana totoo na lang ang sinabi mo na mahal mo ko kasi ako mahal na kita alam kung mabilis pero para sakin matagal konang naramdaman yun.sana rin tama si julia na ako ang bestfriend nya at girlfriend mo.maniniwala parin ako na balang araw ay lalabas din ang katotohanan.

......................

"A.anong nanyari sayo bat umiiyak ka?may nasabi ba akung masama? O dahil napagod ka sa katatakbo dahil sakin!hay andrie!!

"(Sob) ah.sorry malakas kasi ang hangin kaya ganon (sniff).

Buti naman at naniwala sha.pasaway talagang luhang to ayan tuloy kailangan ko pang magsinungaling.

"Ay!teka wag mo munang i wipe ang tears mo.kasi sa tingin ko kailangan natin yan para makalabas ng campus ok.hay buti na lang talaga at mahangin dito.

........................

"Mr gaurd.kailangan po naming umuwi ngayon kasi ang  alis ng boyfriend nya pa puntang tukyo.at sa tingin ko hindi pa sha nakapag paalam sa girlfriend nya kaya ayan umiiyak.

"Naku hindi pwede kung gusto nyu humingi muna kayu ng note ok.

"Hay!wala na po kaming oras.hay naku naman but hindi kasi nagpaalam ang boyfriend mo?ayan tuloy iyak ka ng iyak.

"Bakit hindi mo ba sha girlfriend?

"Hindi ko po sha boyfriend (SNIFF) ang totoo nyan nasa canada sha.sniff...

"Hay!tssk.guard please paano kung sayo mangyari to.amp.example ngayon ang alis ng asawa nyu pamuntang taiwan at sa kasamaang palad hindi kayu nakapagpaalam.sa tingin nyu anu kaya ang mararamdaman mo.tapus dagdag pa tung hindi kayu pinapayagang umalis.

"Cge..cge..tama na yan.ingat kayu ha.

...................................

"Uh,hay kainis naman but ngayon pa.

"Oh,bakit anong problema?

"Tingnan mo oh.nasira yung doll shoes ko.ikaw kasi.grave kung humila.

"Hay,anu kaba not a big problem ok.dahil ako ang dahilan ng pagkasira nyan bibilihan na lang kita.

"Alam mo ba si mommy ang bumili nito .at alam mo bang ginagawa kung collection ang lahat na binibili ni mommy.kaya nga lang sinusuot ko hehe..

''''"""""MALL"""""""

(ANDRIE POV)

Alam kung hindi totoo na umiiyak sha kanina dahil mahangin.sinu bang niloloko nya tssk ni hindi nga ako naramdam.hay sana naman malaman ko kung sinu ka talaga at sana hindi pa huli.

"Welcome sir and ma'am.

Bati samin ng isang magandang sales lady na tudo pa cute sakin well maganda naman sha nga lang diko sha type.pina upo ko muna sha at pumuli ng mga shoes para sa kanya hmm mukhang maganda yata to simply lang ang design at green ang kulay tulad ng suot nya ngayon.

"Ah sir bagay po yan sakin.

"Hay!anu ka ba hindi to para kung kanino lang.nakikita mo ba ang babaeng naka upo don  oh.(sabay turo) sha yung girlfriend ko at ganyan ang mga type ko.makaalis na nga.

"Ay!girlfriend nya pala yun.kainis sha.cute nga sungit naman.

Tssk trabaho ba ang pinunta nya dito oh paglalandi.iniluhod ko ang aking tuhod at kinuha ang paa nya.laking gulat ko na lang ng makita kung namamaga na ang paa nya kaya pala pa giwang giwang sha kung lumakad hindi ko kasi dinala ang car ko di naman kasi gaanong kalayu at isa pa tumakas lang kame.

"Hay!kay babae mong tao puro pasa ang paa mo.

"Ikaw kasi kung makapaghila ka wagas.pero ayus lang yun.nga pala hindi ka lang gwapo magaling karin palang pumili ng shoes (smirk)

Pagkatapus kung bayaran ang shoes ni anica ni yaya ko shang pumunta sa park.

"""""""PARK""""""""

"Nga pala andrie,thank u dito.

Sabay taas ng paa nya at ngumiti ng napakatamis.

"It's ok.tipid kung sagot.

"Hmm madalas ka bang tumambay dito?

"Since sheena is my girlfriend.gawain rin naming pagpa lusot sa guard para lang maka punta dito at same time din.

"Hmm.nasan na si sheena?

"I'm sorry anica  i think we need to go.mukang uulan na kasi.

"Ok,nga pala andrie thanks sa time.

A/N

Ako talaga ang reyna ng slow mag update haha poltry!!nga pala salamat sa nagbabasa at sorry din kung matagal mag update.sana wag nyu itong alisin sa library nyu kung matagal akung mag update.i'm sorry.

"MISSING YOU"Where stories live. Discover now