PAANO NAMAN AKO no.3

2.4K 21 0
                                    

ALICE POV

hangang nag confess siya sayo na mahal kaniya pero mahal din niya si j bali kayong dalawa ang mahal niya ikaw naman si tanga nag pa uto..alam nga ng lahat na wala kang laban kay j eh..

Palagi kang nakabuntot sakanya...maski pag uwi..dapat nakauwi na siya bago ka umuwi...alam mo na matagal ko ng hiniling na ako nalang siya pero na isip ko kung mamahalin din mo kaya ako kung naging ako siya..hindi...

Natural wala naman kasing makakapantay sa pag mamahal mo para sa kanya...alam natin kaya mong iwan lahat ma pasayo lang siya diba....

Nandon ako sa mga panahon na wasted ka....naalala mo ba na ako ang palaging nasa tabi mo pag wasted ka o umiiyak diba.....

Alam mo ba na ang saya saya ko dahil mahal mo ako bilang kaibigan at importante din ako sayo....mahal kita..mahal na mahal kita..kaya hindi kita iniwan..

mji alam mo ba noong binigyan mo siya ng picture mo noong bata ka pa graduation day yun naka polo ka na kulay blue tas naka short....hiningi ko sakanya yung picture mo hehehe nagalit ka nga sakin noon dahil sakanya lang dapat yung pic kaya sinuli ko sakanya...

Kumuha lang ako ng pic mo sa fb para naman may remembrance ako sayo kaya may pic pa din ako sayo...alam kung makulit ako...eh sa gusto ko mahalin mo din ako eh kaya ako ganito masama ba alam kong mukha na akong disperada...

At alam kung ayaw mo sa kin pero hindi ako susuko hanggat hindi mo sasabihin...ponapakita mulang kasi eh...kung gusto mo akong mawala sa buhay mo just say the word...

Alam mo ba na gustong gusto ko nang sumuko pero hindi ko kaya pag nakikita kitang ganyan wasted hindi ka kasi ganyan ito promise ko pag hindi kana wasted susuko na ako para sayo...at makapag isip isip ka...sana naman malaman mo rin na mahal kita...higit pa sa pag mamahal niya sayo..

Minsan nahihirapan na ako sa sitwasyon na to bakit ganito nalang palagi hindi ba pwedeng masaya nalang walang nasasaktan o wasted yung parang happy ending walang prinoproblema...may ganoon ba

Bakit cupid pinana mo nga ako sa taong hindi ko naman mahal sa susunod na papanain mo ako make sure na naka i glasses ka huhuhuhu pana kalang ng pana hindi mo alam na may nasasaktan kana bwisit na cupido pag ako nagalit cupid ikaw ang papanain ko.....ng pana mo hmp..kainis ka cupid...

Alam mo ba MJI kahit galit ako kay cupid ng papasalamat din ako sakanya kung waa siya wala sigurong forever...at nag papasalamat din ako sakanya dahil kung wala siya hindi siguro kita mamahalin ng buong buo ewan ko ba kung bakit mahal na mahal kita hindi kanaman sobrang gwapo...hindi rin sobrang talino siguro dahil sa attraction mo...hehehe..

Ngayong araw na ang last time na mamahalin kita hindi ako mag momove on just move forward yan ang katagang sinaba ng mama ko sakin just move forward...hindi kita kakalimutan dahil ayaw ko ding mabura ang mga masasayang ala ala natin sa mga panahon na sobrang saya natin,,,parang walang problema,,parang tayong dalawa lang ang tao sa mundo,,,yung parang na feel ko kahit isang Segundo na mahal mo ako nag papasalamat din ako sa mga taong nag mamahal sakin kahit papaano na bawas bawasan nadin ang sakit dito sa puso ko habang tumatagal baka pagud na umiyak,,masaktan at pa asahin...minsan dami nang pumapasok na tanong sa isip ko.

Pangit ba ako,,hindi ko ba deserve mag mahal o mahalin,,Bakit palagi nalang akong pinapaasa sa mga taong mahal ko,,bakit lagi nalang sila Paano naman ako nandidito naman ako bakit ayaw niyong tumingin sakin...ganon na ba talaga ako sa inyo rebound lang palagi PAANO feelings ko,,PAANO puso ko,,,PAANO buhay ko HA!!!paano...lagi nalang bang Paano o bakit....lagi nalang ganito sawang sawa na ako sa buhay ko na walang ibang ginawa kundi ang mag mahal masaktan paasahin at maging rebound...

Ganito nalang ba laging takbo ng buhay ko wala nabang mas itritrill tong buhay ko lagi nalang bang boring tong love life ko hay...Pero sabi nga nila WALANG FOREVER!!! kaya mag hihiwalay din kayong mga taong hindi seryoso sa relasyon niyo....Ang bitter ko ba ganito na ako eh kaya wala kayong magagawa..

Ito po ang buhay ko kaya kung ako sa inyo wag niyo akong gayahin tanga nanga uto uto pa double kill hahaha pero alam niyo isa lang ang na tutunan ko sa pag ibig...

Ang pag ibig hindi tinuturuan..kusa itong mararamdaman hindi mo pwedeng sabihin na mahal mo siya o dikaya iba...at ang pag ibig walang katumbas na pera nito higit pa sa mga pera ang pag ibig...

Ako wasted man ako sa lovelife busog naman ako sa pag mamahal ng pamilya ko kaya bawi lang din hehehe....masaya ako sa buhay ko ngayon dahil nandidito parin ang pamilya ko kahit na palagi akong pasaway sakanila hindi parin nawawala ang pag mamahal nila para sakin...kaya ma,pa mahal ko kayo kayo ang buhay ko...

End
~~~

hi po salamat at na tapus ko na din kulang nalang po ay edit kaya sorry po sa mga typos at grammars. Hindi po ako professional na manunulat isang hamak na readers lang din po ako pero na inspire po ako sa mga story kaya po ako sumulat try ko lang po hehehe sana magustohan niyo maraming salamat sa pag babasa see you next story

pls
comments
vote
and
share

babye po see you next story

PAANO NAMAN AKO (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon