#Extra 1.

3.1K 406 38
                                    

Dae Hwi tất bật trong bếp, cậu hết nêm nếm nồi canh lại xoay sang trở miếng thịt trên chảo. Hôm nay là ngày nghỉ nên cậu muốn nấu bữa sáng cho gia đình.

Mất 2 giờ đồng hồ để hoàn thành bữa sáng, cậu lau giọt mồ hôi trên trán, treo chiếc tạp dề lên kệ rồi chạy lên đầu đánh thức chồng lớn và chồng bé.

_ Hai ba con dậy đi. Trễ giờ rồi, nhanh nhanh. Tốc độ tốc độ.

Cậu giật mạnh tắm chăn đang đắp của Jinyoung và con trai, nhanh nhẹ gấp nó lại gọn gàng. Cậu lây mạnh người anh và cục bông nằm cạnh.

_ Jinyoung, dậy ăn sáng đi anh. Đừng có nướng nữa.

Bồng đứa con trai kháu khỉnh vào toilet, cậu giúp thằng bé đánh răng súc miệng rửa mặt.
Jinyoung nằm trên giường lăn qua lăn lại mấy vòng, anh nằm sấp nhìn cậu đang chăm sóc con, không khỏi ghen tị mà nói:

_ Dae Hwi, đánh răng cho anh với.

Cậu trố mắt nhìn anh, lấy chiếc khăn trên kệ nhẹ nhàng lau mặt con, song cậu ném vào mặt anh:

_ Mau dậy. Đừng có giờ cao su.
Cậu bồng thằng con trai xuống nhà. Trước khi ra khỏi phòng, thằng bé không quên lè lưỡi trêu ba nó.

_ Bae Yong Guk, thằng con trời đánh.

Anh liếc mắt nhìn thằng bé, nó học ai cái tính cách cà nhây kiểu đó!? Chắc Kuan Lin dạy đó đây mà. Mai mốt không cho nó sang nhà Kuan Lin chơi nữa.

.

.

.

_ Good morning.

Quần áo tươm tất chỉnh chu, anh xuống nhà ngồi vào bàn ăn, không quên hôn cậu một cái chào buổi sáng.

_ Ba, hôn Yong Guk nữa.

Lại cái thằng con trời đánh, nó chu môi chỉ ngón tay múp míp lên má mình đòi anh hôn.

_ Không. Ăn sáng đi.

Anh vờ giận dỗi nó vì chuyện lúc sáng nó trêu anh.

Thằng bé mím môi, đôi mắt rưng rưng mếu máo.

_ Ba không thương con. Hu hu, ba hết thuơng...

_ Suỵt. Bé cái mồm lại, con muốn cả xóm biết ba không thuơng con à!?

Jinyoung bịt miệng con trai lại, anh liếc mắt dáo dác xem hàng xóm có đang nhìn vào nhà mình không.

_ Vậy ba hôn con đi, giống như hôn anh Dae Hwi ấy.

Thằng bé gỡ tay anh ra, mắt to tròn nói.

_ Sao con cứ gọi ba là ba mà lại gọi vợ ba là anh!?

Anh chau mày khó chịu, từ nhỏ đến giờ nó gọi anh là "ba" nhưng lại gọi cậu là "anh".

_ Anh Seon Ho dạy con gọi vậy á. Ảnh nói nhìn anh Dae Hwi không già như ba nên phải gọi vậy.

Yoo Seon Ho, Yoo Seon Ho. Hết Lai Kuan Lin lại đến Yoo Seon Ho. Hai người này dạy hư con anh mất rồi. Sau này cũng không cho nó sang nhà Seon Ho chơi nữa.

_ Ba - Yong Guk vỗ vỗ vào má mình ý bảo muốn được hôn.

Anh bất lực đặt nụ hôn lên đỉnh đầu thằng bé thay vì vào má nó. Song anh mới hối hận vì đã làm vậy.

[ Shortfic ] [ BaeHwi ] Hậu bối cho anh mượn tiền. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ