Chapter 9

294 8 3
                                    

Mika's Pov

Nu bayan medj naging bitter tuloy ako dahil dun kay ano kay bang pshh!. Nako. Kaya ayun ng cecellphone na lang ako dito at isa isa ko binuksan ang mga social media account ko. Stalk ko kaya to?. Si Vic .... Ugh ang bagal ng net. Si Vic naman may kausap sa phone ayoko na lang isipin baka si bang lang nanaman yun..

Omg nahuli niya akong tumingin sakanya kaya naman kumindat siya at ako?. Haysss napa-patong tuloy yung cellphone ko sa mukha ko.

" aw!. "

Tas tingin ako ulit sakanya.. Tinaggal niya ang phone sa tenga niya

" oh daks okay ka lang?. "

nag thumbs up na lang ako atsaka pinagpatuloy niya na ang pagusap sa sino mang kausap niya sa cellphone niya..

Pero bat ganun nainlove agad ako sakanya?. bat may something?.

(Note: guys ibang term na muna nang pagsasalita yung mga sasabihin nila naguguluhan ako eh haha)

Cienne's POV

Ara: oo na.

Cienne: panget mo kasi eh noh pero miss na kita. sama mo narin yan si miks kilala naman ako nan eh.

Ako: tsk. oo na oo na. panget?. wow ah kaya pala...

Cienne: asdfgjskabjabsk!!!!. WALA AKONG NARIRINIG!!!.

irita na ako ahh hahahaha kasi naman...

Ara: HAHAHAHA basta kita kits na lang!.

Cienne: sabi mo yan ah!. ayos ka kasi.

Ara: opps!!!. kung tutulungan mo ko😋

Cienne: ha?. San?.

Ano nanamang plano neto. Psh

Ara: kay miks hehe. kayong dalawa ni kimmy help niyo ko.

Cienne: ahh ayun akala ko ako lang eh akala ko lang pala buti na lang andyan si kim.

Ara: may pinaghuhugutan ateng?

Hayss oo ikaw..

Ara: oi!!!! sagot ka naman oh.

Ayy natulala na ako nun?.

Cienne: ay ano?. ano ulit sabi mo?.

Ara: tulala pala eee. sabi ko expect less kasi. tsaka oi baka mainlab ka na sa bestfriend ko ah ahhahaha. kay kimtot

Cienne: tsk. asa WAG KANG ANO makakahanap rin ako.

Ara: sushi. sige na hahaha kita na lang tayo sa sunday.

Cienne: oo, oo sige bye.

Ara: bye.

-end call.

Hayssss Cienne!!. Tama na ok?. Nagmumuntanga ka na oh dati pa kasi oh eh since sila ni bang tsk. focus na ako sa iba hahahahah di ko keri ganto. kailangan ko rin maging masaya..

--- POV

Mapapasakin karin ulit. Antayin mo lang.. Imissyou baby.

Ara's POV

Ayun!. Nasasulok yung baby ko. Maharot nga..

Ara: hoy!!!!!

luh di ako pinapansin...

Ara: baby!!!.

Di effective. Kantahan ko nga..

Ara: CAN'T KEEP MY HANDS TO MYSELF. I MEAN I COULD BUT WHY WOULD I WANT TO.

ayun tumingin din!!

Mika: nako hahahah. love you baby.

Ara: yieee nilalambing narin ako ahhaha sus kailangan pala kanta ni selena yung maririnig mo.. di pa ba ako sapat?.

DRAMA KO AHHAHAHA.

Mika: hahahah no baby tinitignan ko lang kung pano mo ko susuyuin hahahhaa. kain na tayo.

Tsk!. Gutom pala eh.

Ara: sa jollibee?.

Mika: oo naman po.

Ara: lets go na..

--- POV

P1: yes po bumaba po sila ngayon.

--- : okay. sige salamat...

-end call.

i'll anything para mapasakin ka.. magsaya saya ka na muna ngayon ara. mamahalin mo rin ako...

———————————-——————

GUYS SORRY FOR LATE UPDATE BUSY TALAGA AKO SA SCHOOL. hehehehe bawi ako next time :)))

Follow my accounts:
Twitter: @selistinuestro_
Ask.fm: @istettaynuestro
Instagram: @kristynuestro_

Thank you for reading guys!.

See you next chapter!. ❤️

Still You. ( Mika Reyes & Ara Galang Fan Fic )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon