Ako si Karen Mathessa Rodriguez. Graduated sa kursong BS Economics. Parehong Business Tycoon ang Mommy at Daddy ko. Kaya wala silang oras sakin. Lumaki ako na walang kasama kundi ang mga Maids at Drivers lang namin.
Gusto kong magrekalamo sa mga magulang ko. Pero inisip ko rin na para naman sakin ang lahat na paghihirap nila para mabuhay ako sa gusto kong buhay.
Lahat ng bagay nabibili ko mapatao man o bagay ito. Lumaki akong walang magandang ugali. Masyado akong spoiled. Hindi pa ako nakakaranas ng Rejections. Lahat ng gustuhin ko napupunta sakin agad.
Pero nagbago yun ng makilala ko siya. Nalove at first sight ako sa kanya. Lahat ginawa ko para mapunta siya sakin. Mapasama man o mapamabuti. Ginawa ko ang mga bagay bagay para mapunta siya saken. Ngunit hindi ako nanalo. Nireject niya ako harap harapan. Nasaktan ako sa nangyari dahil hindi ko tanggap. At nagtangkang magpakamatay ngunit napigilan ako ng magulang ko.
Lumipas na ang mga araw pero hindi parin ako nakakausap ng matino. Lahat ng bagay na gusto ko binili nila dahil nagbabakasakali sila na bumalik na ako sa dati ngunit nagkamali sila.
Lumipas ang isang buwan at hindi parin ako nagbabago. Nakakulong lang ako sa kwarto ko at hindi lumalabas. Hindi ko alam kung anong nangyari pero dumating siya at kinausap ako ng masinsinan.
Nag aya siya na magpakasal kami. Nagulat ako sa sinabi niyang yun. Hindi na ako nagdalawang isip at tinanggap ang alok niya. Yumakap ako sa kanya habang umiiyak. Hinhitay ko ang araw na ito. Ang araw na mapapasakin siya.
Ngunit nagbago ang lahat ng aksidenteng nalaman ko ang likod ng pagpapakasal niya sakin. Naguluhan ako sa nalaman ko. Di ko alam kung itutuloy ko pa ito o hindi na.
Kung ituloy ko ito, masasaktan lang ako. Pero kung hindi naman, maiiwasan kong masaktan.
Pero mahal na mahal ko talaga siya kaya tinuloy ko ang kasal. At kinalimutan ko nalang ang aking nalalaman.
Pero nagsisi ako. Sana hindi ko nalang tinuloy. Kasi nasakatan ako.
//////////
Author's Note!Isusulat ko parin ang mga nangyari nung bago pa makilala ni Karen si Dave.
Kaya no worries. Hindi kayo maguguluhan.Enjoy Reading :)
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Fiancee
RomanceSi Karen ay mula sa mayamang pamilya. Lahat ng hilingin niya ay napupunta sa kanya. Palagi siyang nasusunod sa mga bagay bagay. Dahil iisang anak lang ito ay masyado itong Spoiled sa magulang niya. Ngunit nagbago ang lahat ng makilala niya si Louie...