Chapter 1

11 1 0
                                    

Karen's POV

Nakaupo ako sa couch namin ng magsalita ang butler ko.

"Miss Karen. Ready na po yung kotse niyo."

"K." Sagot ko nalang sa kanya at lumkad na palabas ng mansyon.

Matapos niya akong pagbuksan ng pintuan ay sumakay na ako agad.

My Dad will kill me if he knew that I'm late in this freaking blind date thingy.

I started the engine and drove off.

Hindi rin nagtagal nakarating na rin ako sa place kung saan ko mamemeet yung ka blind date ko. I'm used to this stuff. Palagi lang nila aking blina blind date sa iba. Mga Gwapo at Successful ang mga nakakablind date ko. Pero ni isa sa kanila wala akong natipuhan.

"Good Afternoon Ma'am. Do you have any reservation?" magalang na tanong sakin nung receptionist ng Restaurant na to.

"Yes I have. I'm with Mr. Fildhun"

Ang weird ba ng Surname? Well sinabi niyo pa. When I heard it nga nung kinwento ni Dad sakin about kung sino ang magiging ka blind date ko ay hindi ko naligilang hindi matawa.

"This way Ma'am." Hinatid na ako nung waiter papunta sa kablind date ko.

Habang hinahatid ako nung waiter papunta sa kablind date ko ay hindi ko maiwasan mapangiti.

All eyes on me. *smirk*

Well di ko sila masisisi.
They're so slayed by me.

Hindi ko nalang sila pinansin at naglakad naglakad nalang.

Nakikita ko na ang likod ng kablind date ko. And I must say. I like his back. *smirk* likod palang ang musculine na. Well he is bachelor anyway.

Nag nod nalang ako sa waiter at pumunta sa harapan ng kablind date ko.

"Hey." sabi neto kaagad at tumingin pababa at pataas sakin. Tsk. Jerk.

Umupo nalang ako agad. I hate him already. He's not even a gentleman. Baka gentledog to. Tss.

"So.. I know you know me already." he said while smiling at me. Sayang siya. Ang gwapo pa naman sana. Kaya lang ang gentledog. Tss.

"Nope. I know you by your surname. But your name? Nu uh." sabi ko habang naka cross legs.

Nakasuot ako ng dress na fited kaya kitang kita ang curves ng body ko. Maiksi rin ito. At pag sinabi kong maiksi that means maiksi talaga. Pag tumuwad nga yata ako kita na agad ang panty ko. Color black ito and Backless rin. Kaya expose na expose talaga ang kaputian ko. Well as you know I'm not that conservative. Sigurado naman ako na alam niyo rin ang mga tipo ko.

"Haha. Oh Sorry. I'm Nicholas Fildhun." sabi neto. Pang americano talaga ang pangalan netong ewan. Tsk. Di kami bagay. Sorry na lang siya. Hmpp.

"Oh. Okay." Tipod kong sagot at tinawag na ang waiter para mag order sa food KO. Oo ako lang aba ang swerte naman niya kung pati siya. Tss. Hindi manlang nga marunong pakainin ang guest niya. Katapos ko lang talaga dito kumain. Aalis na ako agad. Gutom na rin ako eh.

Nang matapos na akong mag order umalis na agad yung waiter. Malamang ano pa bang gagawin nun dito. Wala na naman diba. Tss.

"You know. Your father nyenyenye blahblahblah rirero" Hindi ko lang pinansin yung mga kinukwento niya. Tsk. Kinuha ko nalang ang phone ko. Mag fafacebook na lang ako kesa makinig dito. Tss.

"Hey wait. Are you listening to me?" nag nod nalang ako. Tss. Kahit hindi naman talaga ako interested.

"Continue" sabi ko dito kaya nagkwento na naman siya. Tss.
Napahinto lang siya sa pagkwkwento ng dumating na ang order ko. Kaya pinasok ko na sa bag ang phone ko at kumain na. Di ko lang siya pinansin o inalok basta kumain lang ako ng kumain. Di parin siya nagsasalita kaya pinabayaan ko nalang.

The Billionaire's FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon