Chapter 3

11 2 4
                                    


Umuwi nako magisa pagkatapos kong sabihin sakanila yon.

Ngayon andito ko sa kwarto ko pinagmamasdan yung mga posters na nakadikit.

Mayroong EXO,BTS,BIGBANG,SNSD,BLACK PINK,iKON,SHINee,SUJU,GOT7,BtoB,B1A4 ilan lang yan sa mga fav. Groups ko. Natatawa ko sa sarili ko naisip ko yung mga sinabi ng mga kaibigan ko sakin, Ano nga bang mapapala ko ? Wala nga ba?

Pero kasi  mahal ko sila , isa sila sa inspirasyon ko, masaya maging kpop fan kasi sa bawat fandom mo makakatagpo ka ng isa pang pamilya .

Tama ako diba? Kasi sa pagiging fangirl ko nakakalimutan ko yung mga problema maski naman pag nagbabasa ko sa wattpad pero kasi....

Sa pagiging Fangirl ko nalang nararanasan sumaya as is sobrang saya, wala akong pake sa bashers at haters kasi what the hell simula ata ng sumikat ang kpop puro "bakla" supot" pangit" ang sinasabi nila wala ng bago inggit lang sila kasi mas dyosugh pa si baekhyun sa mga girlfriend nila tama? Haha

Pero ano nga ba ang napapala naming mga fangirl?

Syempre sumasaya kami. May inspirasyon na mag aral, Wag muna mag boyfriend unahin si Oppa, de jk lang. Hahaha

Kakayanin makaipon para lang sakanila,Magtitipid talaga para hindi na maging teambahay.

Yung mga nakasanayan mong gawin dati , di muna gagawin uuwi nalang deretso sa bahay tingnan kung may update sa Bias group mo, Update ni author Hindi na ikaw yung dating pala gala. Nagiging introvert na nga ako e.

Sana lang yung mga kaibigan ko ganun din. Hays.

"Nica yung mga kaibigan mo andito,bumaba kana " sigaw ni Eomma.

"Ne eomma anjan na po" sagot tsaka nagsimula ng magpalit ng damit.
Syempre na naiilang ako nakatingin sakin mga babies ko,Shocks!! Hahaha

Bumaba narin ako.

"Hoy pukaka ka! Napaka mo! Walk out ganun? Agawin ko si Taehyung sayo sige ka" sabi ni Ericka, wala nga pala si charm.

Sinamaan ko nga ng tingin Aba! Si Taehyung pa aagawin.

"Kasal na kami ni TeTe aagawin mo pa? Pukaka ka talaga tsaka paano mo nakilala yon?" Sabi ko ,Di naman sila mahilig dun. At nagtawanan sila.

"HAHAHA Tete? Myghad! Bibig mo nica" natatawang sabi ni hannah, inirapan ko nalang.

"Duh! Nag research kami nung nag walk out ka! At infairness ang gwapooo~ Akin si Kai ha?" Sabi ni helen.

" Jinjja? Omoo! Sige sayo na si Kai, sainyo? Myghad !" Natatawang sabi ko syempre joke lang yon no! Walang sakanila selfish ako e.

" Sa akin si suga at Namjoon , ang cool nila! Kyaaaah! " sabi naman ni ericka, tingnan mo to nung nakaraan lang asar ng asar na panget ang kpop tas ngayon.

"Akin si Suho,GD,Mark,Taeyang,Baekhyun,Min ho,Tapos Buong EXO ,BTS , BIGBANG BASTA YON HAHAHA" Sabi ni Hannah Aba't inangkin na lahat.

"Tangnamo walang sayo !" Sabi naming tatlo. Haha

"Now.Alam ko na feeling Makita ko lang Abs ni Kai , buntis nako Kai panagutan mokooo~" sabi ni Helen na akala mo talaga nabuntis na ni kai.

"Ninang kami Hahaa" sabi namin.

"Ah! Nga pala sorry sa nasabi namin kanina, Don't worry ngayon magiging katulad muna kami Haha" Natatawang sabi. Napangiti ako sa finally hays!

"Wag na. Magiging kaagaw ko pa kayo sa mga asawa ko mga bwisit,Dami ko ngang kaagaw e!" Pabiro kong sinabi.

"Wala kanang magagawa dahil simula ngayon I declare na Tayo o Kami ay kasing ganda ni Taeyeon Ahaha" halos mabilaukan ako sa sinabi ni hannah kahit wala naman akong kinakain o iniinom.

"Tangina ka! Taeyeon ? Really? Wag mo ngang ginaganyan Girlfriend ko!" Sabi ko ng seryoso sakanya.

"Gaga ka hannah! Pwede naman si yoona e" sabi naman ng makapal ang mukha na si ericka, Ang kakapal talaga ng mga mukha!  Buti nalang si helen tahimik lang.

"Manahimik nga kayo! Ang kakapal jusmiyo! " Natatawang sabi ko.

"Manahimik na kayo at umuwi na tayo" sabi ni helen na sa wakas ay nagsalita na.

"Hahahaha nagsalita ka rin teka ano ba kasing meron sa cellphone mo? May katext ka no? Boyfriend? Nakuu naglilihim kana haahaa" Sabi Ericka sabay hablot ng phone ni Helen, baliw talaga to.

"WHAT THE FUCK! HELENE? PINAGNANASAHAN MO SI KAI? HAHAAHA HEY! TINGNAN NYO BILIS" Sigaw nya samin,Nagtaka  naman kami kaya tiningnan ko at nagulat ako.

"THE HELL KANINA KA PA NAKATUTOK SA CELLPHONE MO? ETO GINAGAWA MO? TITIGAN ANG ABS NI KAI? MYGHAD HAHA" natatawang sabi ko

"WHAHAHAHHAHA" tawa kami ng tawa si helen namumula na. Hahahaha

"Mga gago! Hindi kasi! Tara na Hannah at Ericka! " sabay kuha ng phone at tumakbo palabas. Hahaha

"Hahaha helen teka lang" sigaw ng dalawa iniwan sila e.

"Mauna na kami! Byeee" Hannah and ericka.

"Bye" napangiti ako.

Finally. Natupad na ang isa.

---
A/N : natatawa ko. Hahaha ganito kami ng mga friends ko. Hahaha

Ps. Ok lang ba? Hahaha pfft.

Dream Of a FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon