Concert DayNica POV
This is it! We're already at the venue.
Ang daming Fans , Ang daming merchandise, Albums, Pagkain at kung ano pang mga binebenta nila."NICA! ETO LIGHTSTICK BILI TAYO" Sigaw ni Hannah kaya lumapit naman ako buti nalang at may ipon makakabili kami nito.
"Anong oras naba? Mamaya naguumpisa nayon e!" Sabi ni Charm.
Tingnan mo to! Nakakainis talaga pag sya mamaya tumili ilalaglag ko siya dun. Hahahaha Lower box kasi ang binigay na ticket ni Nanay.
"Tara na. Bayaran nyo na yan nagpapapasok na ata si inang" sabi ni ericka. Kaya binayaran na namin ang pinamili namin.
-Sa loob ng Arena-
THIRD PERSON POV
"Wow ang gandaaaa." - manghang sabi ni Charm habang Tinitingnan ang Silver Ocean na gawa lahat ng EXO'Ls.
"EXO EXO EXO EXO EXO EXO" sigawan ng mga Fans ng lumabas ang EXO.
Nagsisimula na silang magpakilala isa isa.
"Are you guys ready?" Tanong ni Suho sa kanilang mga fans.
"READYYYYY " Sigawan
"Then lets start" at nagsimula na ang kantang 'Wolf' Remix puro sigawan ang maririnig mo sa Concert.
"WAAAAAAH"
"PUTANGINA ANAKANMOKOSEHUN"
"TANGINA EXO" at ang iba ay sumasabay sa kanta.
What do you expect? PH KPOP fans are the best when it comes to fanchants because , The fans We're Singing along with them .
Sabi nga ng iba Makapunta lang ako concert ang saya ko na.
"WOOOOOOH! KIM JONGIN PANAGUTANMOKOOOOO!" Sigaw ni Charm kaya natigil sa pagsigaw ang Apat.
"WALANG PANANAGUTAN SI JONGIN SAYO! " Helen
"AKALA KO BA TATAHIMIK KA LANG?" Ericka
"THE F! KUNYARI KAPA FAN KA RIN E" Hannah
"ILAGLAG KAYA KITA? HAAHAHA DI RAW SYA MAG EENJOY! WOOOOOO SUHO! DERETSO KA SA BAHAY NAMIN PUTAAAA" Nica
At nagsigawan pa sila dun. Tawa, Iyak ,Kilig,Excitement ang naramdaman ng magkakaibigan.
Eto yung pangarap ni Nica.
Yung hindi lang basta Makaipon , Makita ang Bias , Makabili ng Album , o ano pa man.Pero yung Buo sila ng mga kaibigan niya.
Suportado na sya ng Parents niya.
And That's the best thing happen in her life. Yung may kasama na siyang kiligin sa mga oppa niya, yung hindi na kailangan pang Iexplain sa kaibigan nya ang mga pinagsasabi niya.
Yung hindi na siya mukhang Alien sa harap nila,Dahil pare pareho na sila .
Yung Tipong kasama na niyang kiligin ang nanay niya Pati yung tatay niya.
Nagsimula nanaman magsigawan ang mga fans ng magsimulang tumugtog ang pamilyar na kanta.
Ang ARTIFICIAL LOVE
"PUTANGINA EXO PANAGUTAN NYO KO"
"KAI WALANGHIYA KA! "
"NYETA ASAN SI SUHO?"
"SHET! ANG SEXY NI BAEKHYUN"
"OMG KIM JONGDAE"
" SAMPO NA ANAK KO DAHIL SA INYO"
At puro kung ano ano pa.
"Ang saya ng ganito hahahaha "
Isip ni Nica. Sa wakas Natupad narin kahit hindi nya man mahawakan ang Bias niya.Atleast narinig nya ang boses nito ng Live.
Makita silang mag perform ng Live.
Makasama sa Silver Ocean.
At higit sa lahat Nakasama ko ng isang gabi ang Fandom ko.
"TANDAAN NYO ANG ARAW NA TO GUYS! ISA NAKONG EXOL ! ASAWA KO SILANG LAHAT! PUNYEMAS WOOOOOOOOOH" sigaw ni Charm kaya nagtawanan nalang ang makakaibigan.
THE END.
--
HAHAHAHA SO YEAH! LAME! HUHU
ANG IKLI LANG. may ginagawa pakong story e. Kaso wala pang title. Hahaa.
BINABASA MO ANG
Dream Of a Fangirl
Historia CortaEvery fangirls dream : To do List Earn money to Collect all the merchandise of his/her bias. Going on a concert with friends. Meet them personally. I am a fangirl Just a fan girl.....