Truyện chỉ là hư cấu, không có ý bôi nhọ thần tượng.
Thể loại: BOYLOVE, ngược, ngọt, boy có thể sinh con
Giới thiệu nhân vật:
Vương Tuấn Khải: 25 tuổi . Chủ tịch tập đoàn Vương Thị, ông trùm của hắc bang, nổi tiếng lãnh khốc, tàn nhẫn, nhưng anh có một vẻ đẹp rung động lòng người.
Vương Nguyên: 20 tuổi. Nhị thiếu gia của Vương' gia (Để phân biệt thì Au sẽ để gđ Khải là Vương gia, còn gđ Nguyên là Vương' gia nhé) . Cậu là một cậu nhóc đơn thuần, đáng yêu với vẻ đẹp không góc chết, khiến cho người ta có cảm giác muốn bảo vệ.
Vương Phong: 25 tuổi. Đại thiếu gia của Vương' gia (anh trai Vương Nguyên), người thừa kế tập đoàn KNT. Cưng chiều em hết mực.
Dịch Dương Thiên Tỉ: 23 tuổi. Chủ tịch tập đoàn Dịch Thị, ông trùm của hắc bang. Là một người với khuôn mặt lạnh đến dưới 0 độ C (Au: hình như hơi quá O_O), nhưng lại rất dịu dàng với Vương Nguyên.
Hạ Băng Băng: bánh bều.... ờm độc ác, đủ thủ đoạn, thích Khải
Trương Hinh Như: bánh bều.... độc ác, đủ thủ đoạn, thích Thiên
Lưu ý: trong truyện Au sẽ gọi Nguyên là cậu, còn Khải là anh nhea
Còn nữa, các thím đừng lo, Jen ta đây là một người rất có tâm ^^ nên sẽ không bao giờ có SE đâu, nhưng mà ngược thì cũng không phải là nhẹ
--------------------------------------------------------------------------------------------
SUMMARY
- Nếu anh là bóng tối thì cậu sẽ là ánh sáng....
- Nếu anh là ác quỉ thì cậu sẽ là thiên thần.... Một thiên thần đã bị ác quỉ làm gãy mất đôi cánh, mất đi vẻ đẹp tinh khiết của mình.
Liệu thiên thần có thể chịu đựng được ác quỉ, Liệu ánh sáng có thể làm mờ bóng tối? Thực sự khó khăn....
Nhưng rồi một ngày, khi đang ở trong địa ngục trần gian, thiên thần đó đã thấy được ánh sáng mặt trời, thấy được màu xanh của hoa cỏ.... Thiên Tỉ đã làm điều đó .
Cuộc sống sau này của 3 người họ sẽ như thế nào?
Mời các bạn đọc tác phẩm đầu tay của mình. Vì là lần đâu nên kinh nghiệm còn ít, vì vậy cảnh H sẽ không chi tiết lắm và có gì sai sót mong các bạn bỏ qua
Lưu ý: Mong các readers sẽ có ý thức, cmt văn minh, cấm văng tục, chửi bậy. Các chú thím nào có mẫn cảm với thể loại BOYLOVE thì cuốn xéo, CLICK BACK nhanh nhá đừng để tui đuổi, mất mặt lắm.
P/S: Jen
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên - Thiên Nguyên] Bởi chúng ta là một gia đình
FanfictionAU: Jenny, có thể gọi ta là Jen nha Truyện chỉ là hư cấu, không có ý bôi nhọ thần tượng. Thể loại: BOYLOVE, ngược, ngọt, boy có thể sinh con SUMMARY - Nếu anh là bóng tối thì cậu sẽ là ánh sáng.... - Nếu anh là ác quỉ thì cậu sẽ là thiên...