191 Votes
Vừa mới làm xong quăng lên luôn. Khen bạn đi nào :">
Chính văn đệ lục chương.
Cái câu lạc bộ Cảo Cảo Nhạc chết tiệt kia rốt cuộc ở chỗ khỉ nào? Thật sự là nên có ai đó cho nó một phát đạn hạt nhân để nó nổ banh luôn cho rồi. Nhất là cái bộ phận phát triền biến thái tới cực điểm kia.
Lại có thể thiết kế ra cái thừ dụng cụ tình thú ghê tởm hạ lưu như vậy.
"Nam Thiên? Uy, huynh đệ, ngươi bị táo bón à? Ngồi trong toilet lâu như vậy?".
Ở phía bên ngoài buồng toilet bỗng nhiên vang lên tiếng của đồng liêu, khiến Nam Thiên đang ngửa mặt lên trời kêu gào thảm thiết bất thình lình câm nín luôn.
"Không...Không có gì. Ta sẽ ra nhanh thôi".
"Không có việc gì là tốt rồi. Ta đi trước đây. Uy uy, cũng đã tan tầm rồi, lão đại đã đi rồi, ngươi không cần né nữa đâu. Tính tình lão đại cũng mau quên, ngày mai bảo đảm sẽ quên việc này thôi. Ngươi nhớ kỹ lần sau khi họp thì tập trung một chút là tốt rồi".
"Biết rồi".
Hô. Cậu dán lỗ tai trên cửa, nghe tiếng bước chân của đồng liêu dần dần đi xa, Nam Thiên mới có thể thở dài một hơi, liếc mắt hướng xuống dưới tiếp tục lộ ra biểu tình bi thống muốn sống không được mà muốn chết cũng không xong.
Quả nhiên như cái tên mặt mũi đẹp đẽ đáng xuống địa ngục kia đã nói, không cần đến điều khiển từ xa, cái "Biến thái hỗn cầu" chết dẫm này căn bản là không lấy ra được.
Tràng đạo chật hẹp cùng với sự sợ hãi kích thích niêm mạc không thể chống lại cái tình thú đạo cụ xấu xa này, nín thở dự định chịu đau mà nhất cổ tác khí* đem nó rút ra, nhưng chỉ vừa kéo nhẹ sợi dây ra một chút, cũng khiến Nam Thiên đau đến mức như ruột bị kéo ra vậy.
Nam Thiên thực sự không rõ vì sao số phận mình thê thảm như vậy, chẳng qua chỉ vì tận trung công tác mà giúp đỡ một người tại hiện trường hắc bang sống mái với nhau, mà cuộc sống của cậu lại có thể từ ánh dương quang sáng lạn lập tức bị mây đen che phủ, từ nay về sau vĩnh viễn không có ngày thoát ra.
Bởi vì cậu sợ sẽ thật sự có nhu cầu lớn, bao tử cậu đã nhịn đói một ngày đêm, cái dạ dày ngày nào cũng đúng hạn được cho ăn no lúc này phát sinh tiếng thì thầm kháng nghị. Ngoại trừ bản thân và tên Mạc Vấn Chi chết tiệt, không ai có thể lý giải được vì sao buổi trưa có đánh chết cậu cũng không chịu ăn, hơn nữa lại giống như con sói đói đầu thai, con mắt phát ra lục quang mà nhìn chằm chằm vào hộp cơm của đồng liêu.
Khổ quá...Càng khổ hơn chính là, điều khiển từ xa vẫn đang ở chỗ của tên ác ma tuấn mỹ khiến cậu tâm tình phức tạp.
Do dự hết lần này đến lần khác, rốt cuộc Nam Thiên cũng dùng bàn tay run rẩy vói vào trong túi, đem cái địa chỉ mà Mạc Vấn Chi đã kín đáo đưa cho cậu ra xem.
Ding Dong. Đứng ở trước khu nhà cao cấp tư nhân của Mạc Vấn Chi, Nam Thiên sau vài phút do dự, không cam lòng tình nguyện mà nhấn chuông cửa.
YOU ARE READING
TẬP CẢNH
HumorTác giả: Phong Lộng Thể loại: Mỹ bá đạo phúc hắc công, cảnh quan thụ, 1 x 1, hiện đại đô thị, BDSM Người dịch: QT Edit: Shjn (từ chương 9) Tình trạng: 2 bộ. Đôi lời của chủ nhà: Bộ này bên nhà Hỏa Vân Tà Thần đã edit nhưng mà chưa hoàn. Một thời gia...