Chương 10

64 3 0
                                    

← Sử thượng tối cường tiểu tiểu thụ chương 19Tập cảnh chương 11 →
Tập cảnh chương 10
Posted on 21.01.2012 by Shjn chan

      82 người hun Shjn
Đệ thập chương

Ngày thứ hai, trên đường tới cảnh cục, Nam Thiên nhận thấy tình cảnh bi thảm của mình không mấy khả quan.

Hai ngày trước cái mông phát đau, khập khiễng đi trên mặt đất, ngày hôm nay cả người toàn vết thương do bị quất, cộng thêm cái mông vẫn còn mơ hồ đau nhức.

Vì sao cái mông lại đau?

Nhớ tới việc này Nam Thiên nghĩ bản thân thật ngu ngốc. Bị người ta trực tiếp hành hung đến bổ óc, tại tình cảnh đó cư nhiên còn không đề cao cảnh giác, bị cái tên hỗn đản kia nhân cơ hội mà hôn môi, còn bị hắn cởi quần đem cái đó xuyên vào cậu làm một trận suýt chết.

Cậu rốt cuộc đã làm ra tội nghiệt gì mà lại phải chịu cái tội tình này?

Tiểu Phân dáng vẻ tràn ngập cảm xúc mãnh liệt, vừa nhìn thấy Nam Thiên xuất hiện lập tức chạy tới báo cáo tin tức giật gân: "Đã xảy ra chuyện! Hải quan tối hôm qua tại bờ biển phía Đông chặn đứng một nhóm buôn lậu thuốc lá, cừ thật, có vài hộp bên trong có chứa ma túy có độ tinh khiết cao."

"Có bắt được người không?"

"Bắt được mấy người, đáng tiếc là lão đại hai bên đều chạy thoát. Có người nói một trong hai người là Thái tử."

Nam Thiên tâm chấn động, tỉ mỉ truy vấn: "Xác định là Thái tử? Nếu bắt được người sống, lần này có thể họa được bức tranh diện mạo của Thái tử."

"Nào có dễ dàng như vậy." Tiểu Phân thở dài. "Bắt được đều là bọn lâu la. Tại nơi chứa hàng lúc đó, Thái tử cùng lão đại đối phương giao dịch, gã mặc áo khoác gió to, đội mũ lưỡi trai, người chúng ta bắt được chỉ nhìn thấy đằng sau lưng. Nếu như có người làm chứng, chúng ta đã sớm chạy tới tập đoàn Hồng Hưng đem Mạc Vấn Chi bắt về chứ đâu có ngồi đây mà khua môi múa mép với ngươi."

Nam Thiên bỗng nhớ tới một việc: "Được rồi, tôi có cái địa chỉ này, có thể giúp tôi điều tra xem ở nơi này đã từng phát sinh chuyện gì không?" Cậu đem địa chỉ tầng ngầm ngày hôm qua viết ra, đưa cho Tiểu Phân.

Tiểu Phân vừa nhìn, lặng lẽ cười nói: "May là cậu hỏi tôi, nếu như mà hỏi Lão đại nhất định sẽ bị Lão đại đập bẹp. Cậu vốn dĩ lười biếng không thèm nhìn kĩ hồ sơ về Mạc Vấn Chi tôi đưa cho ngươi đây mà."

Điều này thế nhưng là sự thật. Vừa mới mở hồ sơ về Mạc Vấn Chi, đập vào mắt đầu tiên chính là ảnh chụp hắn, cậu không trợn trắng mắt ngất xỉu vì làm việc không nên làm đã là may lắm rồi, làm gì còn có khả năng mà nhìn kĩ hồ sơ của hắn.

"Hồ sơ bên trong có ghi?"

"Đương nhiên. Mười lăm năm trước xảy ra một sự kiện oanh động. Cừu gia của lão ba Mạc Vấn Chi phái người bắt cóc Mạc Vấn Chi cùng mẹ hắn, đem hai người nhốt tại chính cái tầng hầm này. Sau đó Mạc lão đại tự mình xuất thủ, giết chết cừu gia, cứu ra bảo bối nhi tử của lão. Bất quá lão bà của lão thiếu vận may, trúng một phát đạn vào đầu, chết tại cái tầng hầm này."

TẬP CẢNHWhere stories live. Discover now