Yun, yun eh!
Chappie 2 bebe…
I dedicate this chappie to her, my ate Jobee kasi sa kakatingin niya sa ginagawa ko eh, nape-pressure ako. Mag-alboroto kayo sa kanya kung panget ang chappie na itow!
Maraming thanks kay Lara sa kakatawa XD
I need a cover for the book po…! Kung sino man may magandang loob and peys diyan, magparamdam! Thanks!
~IamJustAlice~
=o=o=o=o=o=o=o=o=o=
Malapit na kami sa academy and I’m starting to feel nervous. I don’t know why pero, anlakas lakas ng aircon tas pinagpapawisan ako.
Wala pa ring care ang kuya Ray ko. May kausap pa rin sa telepono, babae ata. Ang cheesy nga ng conversation nila eh. Nilalanggam ako.
“Are you alright, Milady?”tanong ni Alex.
“Yeah. Sort of.”-me
Nakatingin lang siya sakin tipong, ine-evaluate yung emotions ko para malaman yung iniisip ko. Ka-irita, matunaw ako nito eh!
“Ano tinitingin tingin mo?”-ako, may pataray effect pa, para di halata yung nervousness ko.
“Nothing. You look nervous, that’s all”-Alex tas nag-smirk siya.
AY GRABE! Chief butler ko yan tas ansama ng ugali! Aish.
“No I don’t!”-me
Nag-stop na yung car sa harap nung school. Nice…. bakit ang nasa mind ko eh, may kumikinang kinang effect yung front gate. Yung parang sa mga Anime?
Naunang lumabas si Alex, tas binigay yung hand niya para tulungan ako lumabas. May naririnig akong commotion sa labas. Waaaaaaaa… kinakabahan ako. ToT
Tumingin ako sa tabi ko para kay kuya Ray for encouragement pero lumabas na siya dun sa kabilang pinto nung car. No choice. Kinuha ko yung hand ni Alex tas lumabas ako.
Pagtingin ko sa paligid, lahat nang student nakatingin sakin and my brother Ray na nasa tabi ko pala. Boys and girls nakatulala samin. What happened?
I tug kuya Ray’s uniform. Natatakot ako takte, di na ko nervous. “Kuya…!”
Ngumiti sakin si kuya Ray. Ngingiti pa alam na ngang natatakot ako!
“Don’t get scared, kuya mo ko, okay lang yan.”-kuya Ray
Tas nagsimula na ang bulong bulungan.
“ANO DAW?!! Kuya? Magkapatid sila!”
“-sigh- bute na lang! kala ko gf ni Harvey my labbs!”
“Kung sakali mang gf niya yun. WALA NA TAYONG pag-asa!!!!”
“Ang ganda niya! ”
“Para silang couple!”
“Pede kaya siyang ligawan?”
“Kung ganyan kaganda yan, eh di high standards niyan sa lalaki”
“ANG HOT NI PAPA HARVEY~!”
Hot? Pinigil ko tumawa, grabe! Ano daw? Nawala na yung takot ko, natatawa ko. Si kuya Ray? HOT?
Nakatingin sakin si kuya Ray “Tatawa ka pa diyan, ah! Iwanan kita dyan eh.”
“KUYA!”-me
:P-kuya
Naglakad na kami papasok ng gate. Nasa tabi ko Alex tsaka si kuya Ray so nasa middle nila ko. Hawak pa rin ni Alex yung bag ko and nakahawak pa rin ako sa shirt ni kuya Rey. For safety purposes. Straight ahead lang ang tingin ko, para di halatang, medyo nervous ako baka madapa or matapilok ako or bad things.
BINABASA MO ANG
First Love.... In a rich, spoiled girl's point of view [ONGOING]
Teen FictionHindi po ako marunong gumawa ng PLOT na bongga at ATTRACTIVE. Suhree. DON'T JUDGE THE BOOK BY IT'S PAGES AND CHAPTERS. Alam kong onti pa lang and irregular ang update pero epic naman (DAW) ang mga update. (Basta, tungkol ito kay Hazel at ang kaniya...