Phần 1

11.2K 149 9
                                    

Thư danh: Tinh Tế Chi Phu Nhân Uy Vũ

Tác giả: Trọng Cửu Thiên

Văn án:

Xuyên qua trở thành lả lơi ong bướm cặn bã nữ, trượng phu mất tích, thanh danh hầu như không còn, tra nữ một đi không quay lại, làm nàng như vậy cái dị giới linh hồn bối nồi, Diệp Sương cảm giác tâm hảo mệt.

Huống chi, còn có ngạo kiều tiểu bao tử một quả gào khóc đòi ăn.

Đối mặt đông đảo lòng mang ý xấu sài lang hổ báo, Diệp Sương che chở tiểu bao tử tỏ vẻ, âm mưu quỷ kế tùy tiện tới, đánh chết tính nguyên soái!

Mọi người hô: Phu nhân uy vũ!

Người nào đó: Ha hả...

Nhãn: Tinh tế, Trùng tộc, nguyên soái, cổ võ

==================

☆, chương 1 tiểu bạch liên

Chợt mở hai mắt, Diệp Sương cau mày, chỉ cảm thấy một trận đầu choáng váng não trướng, trước mắt một mảnh đen nhánh, còn không có chờ nàng phản ứng lại đây, đến tột cùng là đã xảy ra chuyện gì nhi, bụng lại bị người mạnh mẽ đá vài hạ, yết hầu mùi máu tươi từng luồng hướng lên trên dũng, phiếm ghê tởm.

"Được rồi được rồi, tốt xấu cũng là đường đường nguyên soái phu nhân, nếu là thật sự bị chúng ta giết chết, Lôi gia cũng sẽ không như vậy dễ dàng buông tha chúng ta."

"Hừ, này xú ** lần trước không phải xem thường lão tử sao? Lần này còn không phải rơi xuống lão tử trong tay, nếu không phải phủ nguyên soái không dễ chọc, hôm nay lão tử khiến cho nàng nhìn một cái rốt cuộc cái gì gọi là sống không bằng chết!"

"Thôi đi, chờ lát nữa liền có người lại đây, khí nhi chúng ta cũng phát tiết không sai biệt lắm, chúng ta nhanh lên nhi đi thôi."

Đầu váng mắt hoa, bên tai cũng là ong ong ong thanh âm.

Diệp Sương cả người từng đợt nhi đau, ngũ tạng lục phủ càng như là sai rồi vị, hơi chút nhúc nhích một chút, đều sẽ khó chịu chết, càng là không có sức lực đem gắn vào trên mặt miếng vải đen gỡ xuống.

Bất quá kia mấy cái che nàng đầu, tấu nàng kia mấy cái gia hỏa thanh âm, nàng nhưng thật ra nghe xong cái rành mạch, càng là âm thầm đem này ghi nhớ, mặc kệ hiện tại rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì nhi, về sau nàng không trả thù trở về, nàng liền không họ Diệp!

Nàng Diệp Sương chính là có tiếng lòng dạ hẹp hòi.

Một trận tiếng bước chân hỗn độn đi xa, Diệp Sương chật vật quỳ rạp trên mặt đất, tính toán nghỉ tạm một chút, lại về nhà, thuận tiện tra tra được đế là ai như vậy hận nàng.

Chỉ không bao lâu, nàng liền lại nghe thấy được một trận hỗn độn tiếng bước chân hướng tới nàng chạy tới, một cái tiêm tế thanh âm tức khắc ở bên tai nổ vang.

"Thiên nột! Rốt cuộc là ai như vậy tâm ngoan? Thế nhưng đem đại tẩu đánh thành như vậy?"

Tiêm tế thanh âm xuất từ một nữ nhân, Diệp Sương nỗ lực hồi ức trong trí nhớ có ai thanh âm là loại này, chỉ là không đợi nhớ tới, trên mặt miếng vải đen liền bị người xả đi xuống, hai mắt chợt vừa thấy đến chói mắt dương quang, tức khắc để lại một hàng sinh lý nước mắt, bất quá ở người khác trong mắt, lại là nàng bản thân không tiền đồ bị đánh khóc.

Tinh Tế Chi Phu Nhân Uy Vũ - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ