Phần 2

9.1K 91 8
                                    

☆, chương 47 đội ngũ

Phí Dương Thành là Lôi Tu hang ổ, bất quá lại hiếm khi có người biết hắn gương mặt thật.

Cho nên, cho dù là hắn loại này nguy hiểm phần tử ở trong thành khắp nơi du tẩu, cũng chưa người phát hiện thân phận của hắn.

Diệp Sương treo bị thương tay, bị Lôi Tu trực tiếp đưa tới bọn họ cư trú địa phương.

Tuy nói phí Dương Thành nội không có giống Ô Mông Thành như vậy phân chia trong ngoài thành, chính là, càng là ở tại trung tâm khu vực người, ở phí Dương Thành địa vị cùng quyền thế cũng liền càng cao.

Bất luận cái nào thế giới rừng cây pháp tắc đều là tựa như một cái kim tự tháp giống nhau tình trạng, chỉ có cường đại thực lực, mới có thể đủ đứng ở kim tự tháp đỉnh.

Lôi Tu bọn họ tiểu đội cư trú địa phương là một cái cùng loại với ba tầng biệt thự tiểu lâu, bên ngoài tự mang một cái hoa viên nhỏ, thậm chí còn có bơi lội địa phương, nếu không phải nơi này không khí không thích hợp, nàng thật đúng là cho rằng chính mình là trong lúc vô ý xâm nhập cái nào trang viên chủ trang viên.

"Hắc Tinh thượng thiếu thủy thiếu như vậy nghiêm trọng, ngươi thế nhưng còn có thể lộng cái bể bơi ra tới, cũng thật ngươi được lắm."

Diệp Sương đứng ở bể bơi bên cạnh, tấm tắc cảm thán nói.

Phía trước nàng ở Ô Mông Thành thời điểm, tắm rửa một cái đều còn phải tiêu tiền đi mua thủy trở về, quả nhiên kẻ có tiền chính là không giống nhau, cuộc sống này quá đến kia như thế nào kêu một cái thoải mái lợi hại?

"Chờ ngươi tay hảo về sau, tưởng như thế nào chơi thủy liền như thế nào chơi." Lôi Tu nhàn nhạt nhìn nàng một cái, một tay ôm khắp nơi nhìn xung quanh Tiểu An Lạc, một bàn tay còn lại là lôi kéo nàng kia không bị thương cái tay kia, trực tiếp đem người mang vào phòng.

"Lão đại đã trở lại?"

"Lão đại ngươi thật sự đã trở lại a?"

Vừa mới đẩy cửa ra, liền có người nhiệt tình đón đi lên.

Nhất nhiệt tình vẫn là từng có gặp mặt một lần cổ đạt, người nam nhân này lớn lên thập phần tuấn mỹ, cười rộ lên càng là ánh mặt trời sang sảng, chỉ là nếu như vậy liền dễ dàng đối hắn thả lỏng cảnh giác, chỉ sợ đến chết thời điểm cũng không biết chết như thế nào.

Phía trước đầu trọc mang theo Ager trở về thời điểm, bọn họ cũng đã nghe nói lão đại sẽ mang một nữ nhân trở về.

Bởi vậy, Diệp Sương vừa xuất hiện, liền thành công khiến cho Lôi Tu trong đội ngũ mọi người chú ý.

"Đây là vị kia diệp lão bản?" Cổ đạt tiến đến Diệp Sương trước mặt, trong ánh mắt tràn đầy đánh giá chi sắc.

"Kêu ta Diệp Sương liền hảo, ngươi là cổ đạt đi." Diệp Sương vươn không bị thương cái tay kia, cười chào hỏi.

Mặc kệ những người này có nhận biết hay không thức, về sau tóm lại cũng coi như là một cái đoàn đội người, tự nhiên đến trước đánh hảo quan hệ mới là.

Tinh Tế Chi Phu Nhân Uy Vũ - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ