Phần 3

7K 90 17
                                    

☆, chương 109 tác dụng phụ

Thực xin lỗi, tấu chương tiết bởi vì kẹt xe, sửa chữa chờ nguyên nhân, tạm thời tỏa định tấu chương tiết, kính thỉnh các vị thân thân thông cảm! Bay qua đi xem mặt khác chương đi!

☆, chương 110 quốc dân nữ thần

Mở miệng nói chuyện nữ nhân, nhìn qua thập phần nhỏ xinh đáng yêu, một đôi mắt hạnh thủy linh linh, lông mi lại trường lại mật, giống như lông chim giống nhau xinh đẹp, trắng nõn làn da ở Hắc Tinh cái này địa phương càng là khó gặp, tinh xảo ngũ quan càng có vẻ nàng mỹ lệ tinh xảo.

Diệp Sương chớp chớp mắt, nhìn nhìn Lôi Tu, lại nhìn nhìn vị này không biết từ nơi nào toát ra tới cô bé, tuy rằng nàng xác thực thích mỹ nhân là không sai, đối đãi lớn lên xinh đẹp người cũng tương đối mềm lòng, chính là đương một cái mỹ nhân làm lơ chính mình, không chút do dự ở chính mình trước mặt câu dẫn chính mình nam nhân khi, Diệp Sương đã có thể không như vậy hào phóng mềm lòng.

Nữ nhân này ăn mặc con nhện thú nhổ ra chỉ bạc dệt ra tới mềm mại vải dệt sở may ra tới màu trắng váy dài, một đóa huyết sắc bỉ ngạn hoa ở cái kia màu ngân bạch váy dài thượng nở rộ, có vẻ thập phần mỹ lệ cùng mê người, hơn nữa nàng một đầu đen nhánh tóc dài, nhìn qua trở thành là từ họa trung đi ra tiểu tiên tử giống nhau.

"Nguyệt mộng kéo, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Lôi Tu nhìn đến nữ nhân này, lại không có bất luận cái gì tâm động thần sắc, chẳng sợ đích xác có chút kinh ngạc, chính là lấy hắn hiện giờ này phúc lạnh băng bộ dáng, nhưng thật ra rất khó làm người nhìn ra được tới.

Nữ nhân này họ nguyệt, kêu nguyệt mộng kéo, đồng thời cũng là Tái Duy Đế Quốc sở hữu con dân trong lòng nữ thần, nàng có được đặc thù âm hệ dị năng, ở 5 năm trước, chỉ dựa vào dị thú nhạc sát chi khúc liền cứu không dưới mười vạn nhân, lúc ấy Lôi Tu còn vội vàng ở trên chiến trường chém giết địch nhân, đối với sở hữu con dân mà nói, nếu không phải bởi vì có nguyên chủ Diệp Sương sử dụng kia đê tiện vô sỉ thủ đoạn hoài bọn họ trong lòng chiến thần con nối dõi, như vậy chỉ có nguyệt mộng kéo mới là bọn họ cảm nhận trung duy nhất có thể xứng đôi chiến thần nữ nhân.

Nguyệt mộng kéo ôn nhu vô cùng, cho dù là đối mặt tầng chót nhất lao công, đều có thể đủ vẻ mặt ôn hoà cùng bọn họ nói chuyện, hoàn toàn không có bất luận cái gì đại thế gia trong tộc những cái đó thiên kim tiểu thư trên người sở có được cao cao tại thượng bộ dáng, thập phần bình gần dễ người.

Đây cũng là vì cái gì lúc trước sẽ có như vậy nhiều người sẽ đối Diệp Sương vô cùng chán ghét nguyên nhân chi nhất.

Rốt cuộc, một cái là phẩm đức bại hoại ****, chỉ biết là cho bọn hắn Tái Duy Đế Quốc chiến thần đội nón xanh phế tài nữ, một cái lại là có được đặc thù cường đại dị năng, làm người lại hiền lành vô cùng, ôn nhu thiên chi kiêu nữ, này hai người đặt ở cùng nhau đối lập, quả thực chính là khác nhau một trời một vực, Tái Duy Đế Quốc con dân đối nguyệt mộng kéo có bao nhiêu sùng bái, như vậy đối nguyên chủ Diệp Sương liền có bao nhiêu chán ghét.

Chẳng sợ Andrey bởi vì kia tràng chiến dịch biến mất ba năm nhiều, cũng không có thay đổi một ít fan não tàn ý tưởng, thậm chí cố chấp cho rằng nguyên soái phu nhân vị trí, cho dù là Andrey nguyên soái đã qua đời, cũng chỉ có thể từ nguyệt mộng kéo tiểu thư tới ngồi, cái kia Diệp Sương tính thứ gì, dùng bất nhập lưu thủ đoạn thượng vị nhà giàu mới nổi chi nữ, quả thực khiến cho người ghê tởm!

Tinh Tế Chi Phu Nhân Uy Vũ - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ